เปิดตัวสุดปัง! SUPER BOOSTER SERUM SEYA MIYA พีท ทองเจือ ปลื้ม! 2 ทายาท เซย่า – มิย่า จับธุรกิจความงาม

0
351

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ SUPER BOOSTER SERUM SEYA MIYAผลิตภัณฑ์เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้า สูตรขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ของ 2 สาวทายาทคนบันเทิง เซย่า ณิชฏา และ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ และภรรยา เจง วิไลลักษณ์ นอกจากแววศิลปินจะล้นเหลือแล้ว ยังหันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับความงามที่ดูท่าจะไปได้สวยสมรูปลักษณ์ของเจ้าตัวอีกต่างหาก! ล่าสุดเปิดตัว SUPER BOOSTERSERUM SEYA MIYA ไปได้อย่างสุดปัง เซรั่มสะกดใจ ที่ใครๆ ก็ไม่อาจละลายตาได้

โดยบรรยากาศ ณ ห้อง พีโอนี่ โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล (TK PALACE HOTEL) เต็มไปด้วยความครึกครื้น มีทั้งแฟนคลับของ 2 สาว เซย่ามิย่า และแฟนคลับของคุณพ่ออย่าง พีท ทองเจือ รวมไปถึงบรรดาสื่อมวลชน ร่วมฟังจุดเริ่มต้นของ SUPER BOOSTER SERUM SEYA MIYA จากปากเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง และทีมผู้บริหาร ซึ่งทั้ง 2 สาว เซย่ามิย่า มีความตั้งใจในทุกขั้นตอน ทั้งดูแลและควบคุมการผลิต ร่วมคิดค้นสูตรเซรั่ม รวมไปถึงออกแบบแพคเก็จจิ้งอย่างละเอียด

พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากคุณพ่อรูปหล่อ พีท ทองเจือ และคุณแม่คนสวย เจง วิไลลักษณ์ ที่ปรากฎตัวอวยพรลูกสาวบนเวที ก่อนที่ เซย่ามิย่าจะคืนความสุขให้กับแขกผู้ร่วมงานด้วยโชว์สุดพิเศษจากพวกเธอเป็นการปิดท้ายงา