“เบรนเวค คาเฟ่” ชวนลิ้มลอง 4 เค้กใหม่สไตล์ญี่ปุ่น “เบรนเวค คาเฟ่” ส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ รังสรรค์เค้กโฮมเมด 4 เมนูสุดพิเศษ จากฝีมือเชฟชาวญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อ

0
964

ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ “เบรนเวค คาเฟ่” (Brainwake Café) ผู้นำด้านเบเกอรี่สไตล์โฮมมี่เจแปนนิส พร้อมเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อความรักความผูกพัน ด้วยการรังสรรค์เค้ก 4 เมนูใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรัก โดยเชฟชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่มาร่วมสร้างความพิเศษ และโดดเด่นเอกสิทธิ์เฉพาะเบรนเวค คาเฟ่ ที่คงแบบฉบับทั้งกระบวนการผลิต และวัตถุดิบสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Caramel Chocolate Cake, Special Short Cake, Triple Cheese Cake และ Passion Cake ที่การันตี ความอร่อยโดยทีมเชฟชื่อดังอย่าง…

“เซอิจิโร่ นิชิโซโน่” (Seiichiro Nishizono) เชฟชาวโกเบ เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องขนมของประเทศญี่ปุ่น ที่นำกลิ่นอายวัฒนธรรมการทำขนมเค้กของญี่ปุ่นมาออกแบบสร้างสรรค์เค้กสุดพรีเมี่ยมให้กับ เบรนเวค คาเฟ่ โดยคิดค้นเค้กทั้ง 4 สูตรอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากญี่ปุ่น นำมาซึ่งรสชาติอร่อย เนื้อเค้กนุ่มละมุน พร้อมพาร์ทเนอร์คนสำคัญ “ณัฐ จงจิรวิศาล” ที่มาร่วมออกแบบรสชาติ ดีไซน์เค้กออกมาให้มีหน้าตาสวยงาม และได้รสชาติถูกปากคนไทย แถมยังคงรักษาความอร่อยแบบต้นตำรับไว้ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

“คาซุมะ ซาโต้” (Kazuma Sato) ด้วยประสบการณ์บนเส้นทางการทำขนมปังมากว่า 26 ปี การันตีฝีมือความอร่อยจากรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทำขนมปังโฮมเมด ประเทศญี่ปุ่น เซฟซาโต้จึงได้รังสรรค์เมนูขนมปังกว่า 70 ชนิด ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเทคนิคการนวดมือสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้เนื้อขนมปังได้สัมผัสที่เนียนนุ่ม

โดยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เบรนเวค คาเฟ่ จึงได้รังสรรค์เค้กพิเศษ 4 เมนู เพื่อเติมเต็ม ความอร่อยในการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในครอบครัว หรือส่งต่อให้คนพิเศษ

Caramel Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลตยอดนิยม ที่ฐานเป็นสปันจ์เค้ก (Sponge Cake) ตามด้วยช็อกโกแลตครีม ราดคาราเมลซ็อส เติมความกรุบกรอบด้วยถั่วเฮเซลนัทเคลือบช็อกโกแลต ท็อปบนสุดด้วยครีมช็อกโกแลตชานทิลลี่ (Chantilly)  กลายเป็น เค้กคาราเมลช็อกโกแลตสุดพิเศษที่เข้มข้น หวานหอม กรุบกรอบถั่วในเวลาเดียวกัน รับรองว่าถูกใจน้องๆหนูๆ และคนรักช็อกโกแลตอย่างแน่นอน

Special Short Cake Short cake สตรอว์เบอร์รีแสนคลาสสิคแบบญี่ปุ่นแท้ ด้วยเนื้อสปันจ์เค้ก (Sponge Cake) นุ่มนวล สลับชั้นกับครีมราสเบอร์รี่ ประดับหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รีสดฉ่ำ และคงบุคลิกของเค้กตัวนี้ไว้ด้วยครีมสดคุณภาพดี เป็นเค้ก Signature ปีใหม่ในความทรงจำของใครหลายคนที่รัก และชื่นชอบเค้กเป็นชีวิตจิตใจ

Triple Cheesecake เจแปนนิสชีสเค้กนุ่มละมุน ที่รับประกันว่าจะทำให้ลืมชีสเค้กทั้งหมดที่เคยสัมผัส  เพราะนี่คือ ชีสเค้กที่ตัวฐานทำด้วยพาร์เมซานชีสครัมเบิล บลูเบอร์รี่สด สลับด้วยคลาสสิคชีสเค้กที่อบมาด้วยความนุ่มละมุน ก่อนจะท็อปด้วยคลาสสิค ชีสเค้กแบบสด และบลูเบอร์รี่ จึงได้ชื่อว่าเป็น Triple Cheesecake รสชาติที่ขนาดคนญี่ปุ่นยังต้องอุทานว่า “ว้าว” บอกได้เลยว่าชีสเค้กคุณภาพระดับนี้หาทานยาก  ไม่สามารถหาชิมได้จากที่ไหนนอกจาก เบรนเวค คาเฟ่ เท่านั้น

 Passion Cake ช็อกโกแลตมูสที่มีฐานเป็นเค้กอัลมอนด์จับคู่กับ Bavarois แพชชั่นฟรุ๊ตครีม และ ช็อกโกแลตครีม ซึ่งเป็นมูสช็อกโกแลตที่มีรสชาติที่ท้าทาย หวานอมเปรี้ยวน่าลิ้มลอง นับเป็น Combination ที่ลงตัวสุดๆ

 

สัมผัสความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้ง 4 เมนู ได้ที่ เบรนเวค คาเฟ่ สาขาทองหล่อ

และสามารถสั่งจองเค้กไตล์โฮมมี่เจแปนนิส ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562

และรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-043-9390

หรือ https://www.facebook.com/BrainwakeThonglor/