“มิ้นต์-ม่อน-แม็ค” ร่วมสนุกชวนแฟนๆ ลุ้นสลากกาชาด ณ บูธสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย

0
804

 

สมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย เปิดบูธให้ประชาชนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและความบันเทิงที่ร้านค้าสมาคมฯ ในงานกาชาด ปี 2562 “เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ณ สวนลุมพินี ผู้ที่มาเที่ยวงานจะได้ทั้งความสนุก สุขใจ และได้กุศล กับการสอยสลาก “3 ทัพประจัญบาน” เพียงใบละ 25 บาท ลุ้นรางวัลพิเศษ สนุกสนานกับการประมูลสินค้ามกมาย รายได้ทูลเกล้าฯโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

โดยเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คุณวรรจรรย์ เที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลก้า พลัส จำกัด และ คุณนภษกร วัชระวิสิฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.พลัส อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มธรรมชาติแบรนด์ 8 Plus (เอท พลัส) พร้อมด้วย คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล จำกัด ได้เชิญชวนศิลปินดาราดัง นำโดย “มิ้นต์ ชาลิดา” พร้อมน้องชายสุดเลิฟ “ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” สมทบด้วย “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” มาร่วมกิจกรรมมอบความสนุกอย่างใกล้ชิด และเล่นเกมมอบน้ำดื่ม “8 Plus” ถุงผ้าและพัด JD CENTRAL ให้กับประชาชนที่บูธสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ภายในงานรับเกียรติจากบุคคลสำคัญให้การต้อนรับ นำโดย คุณจิราพรรณ เบญญศรี นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย , พ.ต.อ.หญิง กรรณิกา นาคเกิด อุปนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย, คุณสุมิตรา นุชบุษบา เลขาสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย และมีเซเลบริตี้ คุณวสุ สกุลอนันต์ ร่วมด้วย 4 หนุ่มนักแสดงซีรี่ย์ “My Engineer” อาทิ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์, ปอย กฤษณพงศ์, อินทัช ณภัทร, เชน ณัชพล ร่วมงาน

ทางด้านนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยรู้สึกดีใจที่ปีนี้ได้มาร่วมงาน และช่วยขายสลากงานกาชาด “งานกาชาดเป็นงานประจำปี เป็นงานที่มิ้นต์ได้มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ซึ่งครอบครัวเราพยายามจะมาให้ได้ทุกปี ครั้งนี้จริงๆ มิ้นต์แอบมาเดินเที่ยวกันแล้ววันหนึ่ง ในวันนี้มิ้นต์กับม่อน ได้มาทำกิจกรรมที่บูธของสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย เรามาช่วยกันขายฉลากจับรางวัลค่ะ งานจะมีถึงวันที่ 24 พ.ย.นี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้มา อยากให้มากันเยอะๆ นะคะ มีทั้งของเล่น ทั้งอาหารอร่อยๆ แล้วก็มาช่วยกันจับสลากสอยดาว เราช่วยกาชาด กาชาดก็ช่วยเราค่ะ”

ในขณะที่น้องชายของสาวมิ้นต์ “ม่อน ธนัชชัย” กล่าวเสริมพร้อมเชิญชวนให้ช่วยกันซื้อสลากกาชาด ได้ลุ้นของรางวัลและยังได้ทำบุญด้วย “เรามาช่วยขายสลากกาชาดครับ อย่างที่ทราบกันว่ารายได้จากงานกาชาดส่วนหนึ่งจะนำไปบำรุงสภากาชาดไทยครับ ใบละ 25 บาท ฝากทุกคนให้ช่วยกันสนับสนุน เพราะนอกจากจะได้ลุ้นรางวัลแล้วยังถือว่าได้ทำบุญไปด้วยกันครับ”