เด่นคุณ แฮปปี้สัมพันธ์ แกรนด์ ไม่หวงฝ่ายหญิงเซ็กซี่

0
667

เป็นคู่ที่ไม่ได้หวือหวาแต่ว่าค่อนข้างพิเศษ สำหรับหนุ่มเด่นคุณ งามเนตร และสาวแกรนด์ ซึ่งงานนี้หนุ่มเด่นคุณก็ออกมาอัพเดทความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง พร้อมเผยไม่หวงหากเซ็กซี่ เพราะเข้าใจ และรู้ว่าฝ่ายหญิงมีลิมิตของตัวเอง

“ก็มีโอกาสครับ ช่วงทำงานเสร็จและช่วงเวลาว่างก็ไปทานข้าวกัน ที่ไม่ลงรูปคู่กัน มันก็มีเนื่องในโอกาสสำคัญ ถ้าธรรมดาก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันมากกว่า ลงรูปน้อยเขาไม่น้อยใจครับ ปกติมากเลย เหมือนเราสองคนไว้ใจซึ่งกันและกัน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราไม่เก็บมาคิดมาก ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวผมจะลงรูปคู่ครับ”

ไม่เห็นรูปคู่แต่เป็นรูปถ่ายคู่กับดอกไม้?
” ช่วงนั้นเขาไม่สบายครับ ผมเลยบอกว่าผมส่งดอกไม้ไปให้คุณถ่ายรูปคู่นะ รูปเก็บไว้ดูสองคนไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่ผมจะถ่ายวิดีโอถ่ายเขาไว้เวลาตลกๆ มากกว่า เวลาเขาเผลอๆ ผมจะชอบแอบถ่าย เขาจะมีการกระทำแปลกๆ เกิดขึ้นเยอะ เช่น ทำท่าหลุดๆ เผลอๆ มุมนั้นสวยที่สุดสำหรับผม ผมชอบคนน่ารัก ผมไม่ได้ลงรูปเผลอๆ แต่ผมถ่ายไว้เฉยๆ ก็ส่งให้เขาดู”

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง?
“เหมือนเดิม ตั้งแต่วันแรกมาวันนี้ก็เหมือนเดิม เพียงแต่เข้าใจกันมากขึ้นในทุกๆ อย่าง เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยครับ ส่วนใหญ่จะพูดถึงเรื่องปัจจุบัน สมมติเรามีเรื่องไม่เข้าใจกัน รู้สึกว่าเขาเครียดมากก็จะบอกเขาว่าให้ไปแก้ปัญหา เรื่องทะเลาะกันไม่มีครับ ไม่ค่อย น้อยมาก เขางอนบาง เวลาผมดื้อมากๆ เขาก็จะงอน เวลาผมเล่นเยอะๆ เขาก็จะมีอาการ”

เขาเซ็กซี่เรามีหวงไหม?
“ทีแรกผมก็หวงครับ แต่พอคุยกันไปคุยกันมา ด้วยความที่เรารู้จักเขาดีด้วย เขามีลิมิตของเขา เพราะว่าเขารู้ตัวพอ ผมก็จะพูดประมาณว่า น้อยๆ หน่อยนะ แต่หลังๆ มาก็ตามสบายเลย เขาก็มีวิธีของเขา ผู้หญิงก็เป็นเพศที่สวย เป็นที่ดึงดูดสายตา”