“เจี๊ยบ” แหกอก “เคลลี่-นุ่น” พังวิวาห์หวานชื่นราบเป็นหน้ากลอง

0
912

 

เปิดประเดิมไปเพียงตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีกับการกลับมาของเจ้าแม่ดราม่า “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่หวนกับมาคืนรังเก่าในรอบ 8ปี ในละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แถมบทบาทก็แซ่บจริงอะไรจริง นอกจากนี้ความแซ่บยังอยู่ที่การปะทะเชือดเฉือนของสองสาวระหว่าง “นุ่น” กับ “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ต้นเหตุมาจากผู้ชายคนเดียวกัน “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่แค่เห็นตัวอย่างก็แซ่บแล้ว

ฉากนี้เป็นตอนที่ขุนสัก(เคลลี่)ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอคุณเทียนหยดฟ้า(นุ่น-วรนุช) ระหว่างที่พิธีการกำลังดำเนินไปด้วยความหวานชื่น จู่ๆชบา(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)ก็ลากลูกสาวทั้งสองมาแหกอกขุนสักกับคุณเทียนหยดฟ้ากลางงานแต่ง

สำหรับเบื้องหลังฉากสุดแซ่บฉากนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่อลังการงานสร้างจริงๆ ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก เสื้อผ้า แล้วก็จำนวนนักแสดงที่เข้าฉาก เรียกว่าขนทัพกันมายกเซ็ท สร้างความครึกครื้นได้ไม่น้อย ก่อนที่จะทำการแสดงเหมือนจับปูมาใส่กระด้งซะจริงๆ แต่ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทุกคนทำการบ้านมาดี โดยเฉพาะ นุ่น เจี๊ยบ เคลลี่ ที่งานนี้ต้องออกแรงกันเยอะสุด

ก่อนที่เริ่มถ่ายทำจริง ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ เพื่อให้ทุกคนรู้คิวและจังหวะของตัวเอง เนื่องจากฉากนี้บทยาวมากแล้วแต่ทุกคนจะมีช่วงจังหวะในการเล่นของตัวเอง ดังนั้นต้องอาศัยความจำให้ดี เวลาซ้อมทุกคนก็ตั้งใจกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยเฉพาะ นุ่น เคลลี่ เจี๊ยบ ที่จะต้องเป็นคนเดินเกมส์

ซึ่งตอนซ้อมบอกเลยว่าไม่มีใครออมมือให้ใครทั้งสิ้น ทุกคนจัดเต็ม นุ่นก็น้ำตาคลอตลอดการซ้อม เจี๊ยบเองก็วีนแตกทั้งด่า ทั้งตบ ทั้งถีบ จัดมาชุดใหญ่ไฟกระพริบ เคลลี่เองก็เตรียมตัวมาน่วมเพราะรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้วว่าจะต้องถูกเจี๊ยบทั้งตบทั้งถีบแน่นอน นี่แค่ตอนซ้อมทุกคนยังใส่เต็มขนาดนี้ อยากให้มาชมกันจริงๆ ในละครว่าจะสุดขนาดไหน สำหรับฉากพังงานแต่งงานฉากนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร “เพลิงเสน่หา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD 35