ฮาน่า ลิวิส เลิกแฟนนอกวงการหลังคบ 8 ปี เขิน บิ๊กเอ็ม ขอโอกาสจีบ ลั่นไม่ปิดใจ

0
1105

ประกาศตัวเป็นสาวโสดต้อนรับปีใหม่ สำหรับสาวฮาน่า ลีวิส โดยเจ้าตัวเผยยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยันจบด้วยดีและยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้พร้อมเปิดใจ ขอคนที่ง่ายๆนิสัยเหมือนกัน


“ ก็โสดรับปีใหม่ค่ะ อาจจะเป็นจังหวะด้วย อาจจะเป็นระยะเวลาด้วย แต่จริงๆระยะเวลามันก็ไม่ได้มีผลแต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งคือเราไม่ได้มองไปในทางเดียวกันแล้ว ความคิดเราเริ่มไม่ตรงกันแล้วก็เลยเลือกที่จะถอยดีกว่าและเป็นเพื่อนกันดีกว่า เราไม่อยากยื้อให้มันเกิดเรื่องไม่ดีต่อไปหรือมองหน้ากันไม่ติดเลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า เราคุยกันมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วมั้งคะ จริงๆ ปัญหามันมีมาสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ แต่เราก็พยายามปรับเข้าหากันเรื่อยๆ แต่พอมาถึงวันนึงที่มันมีเรื่องที่เราคุยกันแล้วมันไม่เข้าใจและมันไม่ตรงกันสักทีก็เลยคิดว่าเราควรหยุดดีกว่า เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเจ็บปวดกันเป็นคู่ ไม่ได้ทะเลากันค่ะ ถือว่าจบกันด้วยดี เราเลือกที่จะจบกันด้วยดี ดีกว่า มานั่งทะเลาะกันและมองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้มาเป็นเพื่อนกัน คือเราอยากรักษาความสัมพันธ์ที่ผ่านมานี้ไว้”

เป้าหมายชีวิตของเราสองคนไม่ตรงกัน?
“ใช่ค่ะ มันเริ่มมองไม่ตรงกัน จากทางตรงมันเริ่มกลายเป็นทางแยก เราหยุดตรงระหว่างทางแยกดีกว่าค่ะ”

จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม?
“โอกาสรีเทิร์น คิดว่าไม่น่าจะมีแล้วนะคะ ถามว่าเสียดายเวลาไหม ก็เสียดายนะคะ แต่ว่ามันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว มันไปด้วยกันไม่ได้แล้ว ก็เคยคุยกันว่าถ้าเกิดวันใดวันหนึ่งเราอาจจะกลับมาอีกสถานะหนึ่งก็ได้ แต่ ณ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังปรึกษากัน ยังทักทานกันอยู่”

ตอนนี้โสดแล้วมีคนเข้ามาจีบไหม?
“ก็พอคนเริ่มรู้ก็เริ่มมีเข้ามาเรื่อยๆค่ะ เริ่มเข้ามาทัก เริ่มเข้ามาคุย”

เรามองความรักครั้งต่อไปยังไงบ้าง?
“คือจริงๆชอบคนที่เข้าใจเราจริงๆ ไปด้วยกันได้ เป็นคนง่ายๆ นิสัยเหมือนเรา ไม่ต้องอะไรมากมาย เอาแค่เราเข้าใจกัน”

กับที่ผ่านมาที่ต้องเลิกไปเพราะมองอนาคตไม่ตรงกัน?
“ก็เป็นเรื่องของอนาคตด้วยค่ะ เพราะตอนนี้อายุเราโตขึ้นเรื่อยๆแล้ว ถึงจุดที่จะต้องมองอนาคตแล้ว อยากให้คนที่เข้ามามองไปในทางเดียวกันกับเราและเข้าใจกัน”

บิ๊กเอ็มเขาบอกว่าถ้าเปิดโอกาสให้เขาจีบเขาก็จีบนะ?
“(ยิ้มเขิน) จริงๆหนูก็เปิดโอกาสนะ เปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่ เพราะว่ามันก็ระยะหนึ่งแล้ว ก็ลองเปิดโอกาสดู เผื่อเราจะเจอคนที่ตรงใจและเข้าใจ”

โควิดรอบ 2 เราได้รับผลกระทบอะไรบ้าง?
“หลักๆก็เป็นเรื่องของงานค่ะ โดนแคนเซิ้ลงานไปพอสมควร ก็ถือว่ากระทบ แต่ก็เข้าใจ พยายามจะปรับตัว หาอะไรทำระหว่างที่เราว่าง อย่างทำขนมขาย ก็พยายามพัฒนาฝีมือตัวเอง อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเปิดหน้าร้าน แต่อาจจะเป็นทางออนไลน์มากกว่าค่ะ “