อิงฟ้า ทำดีที่สุดแล้ว ได้พิสูจน์ทุกคำบูลลี่ พร้อมลุยงานเต็มที่ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

0
248

ทำดีที่สุดแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้ครอบครอบครองมงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สำหรับอิงฟ้า วราหะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่เข้าร่วมประชันโฉมความงาม โชว์ความสามารถในการประกวดบนเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ร่วมกับสาวงงามจาก 68 ประเทศทั่วโลก

ซึ่งถือว่าเข้ารอบลึกมากแล้ว จนแฟนๆต่างพากันใจเต้น นั่งไม่อยู่กับที ช่วยกันส่งแรงใจแรงเชียร์ ก่อนที่อิงฟ้าจะสามารถคว้ารองอันดับ 1 มาครองได้อย่างสง่างาม

โดยภายหลังจากที่เสร็จสิ้นการประกวดอิงฟ้าก็ได้เปิดใจว่า

หนูก็ทำเต็มที่ ที่สุดแล้วในทุกๆ รอบนะคะ ก็อยากให้ทุกคนภูมิใจ และก็มีความสุข ในการดูการประกวดมิสแกรนด์ฯและหนูก็เชียร์ว่า ทุกอย่างมันก็คือยุติธรรมแล้วในการตัดสิน ตัวหนูเองถือว่าทำเต็มที่ ที่สุด ภูมิใจที่สุด ตอนที่อยู่หลังเวทีท็อปไฟว์ ก็คือเราแบบจะเป็นลม เพราะแบบเราตื่นเต้นมากๆ ตอนที่จับมือก็คือ เหมือนหูหนูดับแล้วอ่ะ ตอนนั้นใครก็ได้ ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน เขาได้เป็นมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เราก็ดีใจด้วยเพราะว่าเขาก็แบบเหมาะสม

อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์แรงใจค่ะ เพราะเชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ ที่สุดแล้วจริงๆ ตั้งแต่เราได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์มา คำดูถูกบูลลี่ต่างๆ เยอะมากๆ วันนี้เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า จริงๆ คนไทยเรามันไม่จำเป็นจะต้องกลัวแบบลาตินเสมอไป ที่แบบว่าเราจะพรีเซนต์เรายังไง และวันนี้เราก็มาถึงจุดที่แบบว่าจับมือได้

พร้อมลุยงานทั้งที่ไทยและต่างประเทศ ก็พร้อม เพราะว่าเราเตรียมใจไว้แล้ว ตั้งแต่เราเข้าประกวดฯ ใครที่ได้ท็อป 10 ก็ต้องเตรียมแบบ พร้อมใช้เนอะ แล้วก็ดีใจที่แบบเพื่อนๆ ทุกคนได้ไปประเทศไทยเราด้วย ก็หวังว่าทุกคนจะไปให้การต้อนรับ

นอกจากนี้อิงฟ้ายังเปิดใจหลังได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมว่า….

โหดีใจมากๆ เพราะว่ามันหลายประเทศ 60 กว่าประเทศ ที่ประกวดฯ แล้วไทยแลนด์เราติดหนึ่งในนั้น เพราะว่าหนูเองหนูก็ตั้งใจพรีเซ้นท์ หนุมาน ไทยบ็อกซิ่ง อย่างสุดความสามารถ แล้วก็ดีใจที่ต่างขาติหลายๆ คนชื่นชอบด้วยขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฟ้าวันนี้ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการดูนางงาม อย่างน้อยฟ้าเชื่อว่า ปีนี้มันเป็นประวัติศาสตร์ หรือปรากฏการณ์ใหม่ๆ หลายอย่างในวงการนางงาม ก็ขอให้ทุกคนแบบรัก และติดตามมิสแกรนด์ต่อไป ฟ้าเชื่อว่า ถึงปีนี้จะไม่ใช่ ปีหน้าก็ไม่แน่ มงฯ แรกอาจจะมาแน่นอน ซึ่งวันนี้ก็ทำเต็มที่ ที่สุดแล้วค่ะ