อาร์ต พศุตม์ เผยช่วงชีวิตหนึ่งเคยเป็นเหมือน ราเชน

0
835

 

บอกเลยว่าตีบทแตกกระจาย จนคนดูเกลียดกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม กับบทบาทของ ราเชน ในละคร เนื้อใน ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 ที่ล่าสุด เจ้าตัว ได้เผยเป็นครั้งแรก กับ พี่อ้อย    พี่ฉอด ใน TALK ABOUT LIVE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษที่จัดขึ้นในในช่วงโควิดที่มีคนตามเข้ามาชมเกือบ 2 พันคน ว่าจริงๆแล้วช่วงชีวิตหนึ่งของตัวเองก็เคยเป็นเหมือน ราเชน

 ถาม     ทำไมเล่นบทได้โหดขนาดนี้

อาร์ต ต้องบอกว่ามันเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตที่เราเป็นแบบนั้นครับ คือ ผมโชคดีอย่างหนึ่ง ชีวิตผมมันพลิกตลอดเวลาจนตอนนี้ผมอายุ 38 มีทั้งเกเรมา มีทั้งตีรันฟันแทงมา มีทั้งเกือบทุกยุคของชีวิต เราแค่ดึงเอาประสบการณ์ช่วงหนึ่งของเรามาใช้กับละครเท่านั้นเองครับ

 ถาม    ครั้งหนึ่งเราเคยสัภาษณ์กันใน CLUB FRIDAY SHOW อาร์ต เป็นคนหนึ่งที่ผ่านชีวิตในหลายช่วง ที่ค่อนข้างซุ่มเสี่ยงที่จะเสียซีวิต

อาร์ต     ทั้งเสียชีวิต แล้วก็ติดคุกเลยครับ

 ถาม   ถ้า อาร์ต เป็น ราเชน ลองพูดถึงความรู้สึกสิว่าทำไมราเชนถึงเลวขนาดนี้

อาร์ต คือมันมาจากแรงกดดันรอบๆ ด้านนะครับ ในละครเค้าเล่าแค่ประวัติที่เราเจอกัน แต่ก่อนหน้านั้นมันอาจจะมีกดดันจากเข็มเพชร พอเราพูดกับปลีแล้วก็ยังไม่เข้าใจก็เลยมีการลงไม้ลงมือ เริ่มไม่พอใจ มันก็เลยเป็นดินพอกหางหมู คือ เราพูดกับปลีตลอดเวลาว่า เข็มเพชร มันไม่ได้ดีเป็น 10 หน 100 หน ก็ยังไม่รู้เรื่อง มันก็เลยต้องเกิดการลงไม้ลงมือ มันก็อาจจะเป็นตัวตนของราเชน นิดนึงแบบคนในครอบครัวพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

 ถาม    อาร์ต คิดว่าสิ่งไหนของ ราเชน ที่ อาร์ต รับไม่ได้ที่สุดให้อภัยไม่ได้คือ อะไร

อาร์ต   ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ไอ้เรื่องบนเตียงคนซาดิส ที่เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงมากกว่านี้ ก็มี แต่ผมคิดว่าตัวราเชน ที่ทำผิดที่สุดคือ เอาอารมณ์ของตัวเองไปลงกับครอบครัวนั่นคือ สิ่งที่ไม่ถูก ครอบครัวเราต้องคุยด้วยเหตุและผลไม่ใช่ด้วยอารมณ์ ฟังคลิปเต็มๆได้ที่นี่ https://www.facebook.com/change2561/videos/1113657422341353/?vh=e&d=n

งานนี้ หนุ่มอาร์ต ยังฝากอีกว่าอยากให้ดูละคร คือ ละคร อยากอินจนลืมไปว่าเรากำลังดูละครกันอยู่นะครับ ก่อนจะส่งไม้ต่อเรียกแขกให้รอฟังเสียงของ ปลี (รถเมล์ คะนึงนิจ) คนที่โดนทำร้ายมากที่สุดในเรื่องนี้ ว่า ปลี จะมาไลฟ์คุยเปิดใจอะไรกับ พี่อ้อย พี่ฉอด ใน TALK ABOUT LIVE วัน พฤหัสบดี ที่ 23 เมษายน รอฟังพร้อมกันเวลา 16.00 . ทาง FB : https://www.facebook.com/change2561/