“อาม ชุติมา” แก้จมูกใหม่ พร้อมอัปไซส์ เรียกงาน เมินคนมองเสพติดศัลยกรรม

0
794

 

เรียกว่าเจ็บไม่ว่าถ้าทำแล้วงานปัง สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง อาม ชุติมา ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจยอมรับแก้จมูกมาใหม่ หลังถูกลูกวอลเลย์อัดหน้าทำให้จมูกเก่าเบี้ยว เลยตัดสินใจแก้ใหม่พร้อมอัปไซว์หน้าอกขนาด 300 cc ไปด้วยเพื่อความสวย ความปัง แถมพอทำแล้วงานเจ้าแบบรัวๆเลยทีเดียว งานนี้สาวอามนังย้ำชัดไม่ได้เสพติดศัลยกรรม แต่เพราะหน้ามีปัญหาเลยต้องไปทำให้มันดีขึ้นเท่านั้นเอง

ถามถึงหน้าใหม่ของเราหน่อย?
“คือตาเนี่ยนานแล้วเป็นปีแล้ว เสริมจมูกมา2 ปีที่แล้ว ก็มาเกิดอุบัติเหตุเมื่อหลายเดือนที่แล้ว อยูาบ้านนอกก็เล่นกีฬา ลูกวอลเลย์อัดหน้าเลยแกนซิลิโคนเอียงนิดหนึ่ง เลยได้มีโอกาศแก้ แก้จากเดิมเยอะไหม ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเยอะกว่าเดิมไหม คือทำให้มันตรงและเป็นรูปทรงที่ขัดเจนขึ้น อะนนี้คือทำมายังไมาถึงครึ่งเดือนเลยค่ะ ยังไม่ตัดไหมเลยค่ะ ตามจริงเราก็อยากพักค่ะ แต่ว่างานก็เข้ามาเราก็อยากทำงานด้วย ก็จัดเต็มเลยค่า”

ก่อนไปทำต้องไปดูโหงวเฮ้งไหม?
“ส่วนตัวให้คุณหมอดูให้เบยเอายังไงก็ได้ให้มันโอเคกับหน้าหนู ก็ขอให้มันตรงแค่นั้นพอ ไม่ได่คิดอะไรมาก ตอนที่โดนลูกวอลเลย์อัดเข้าหน้า ก็น้ำตาแตกเลยค่ะ เราก็ตกใจอยู่ แต่ว่าซิลิโคนเรามันก็ดีอยู่ มันไม่ทะลุก็ดีแล้ว มันก็ไม่เอียงมาก แต่มันก็ค่อยๆเอียงเรื่อยๆให้เราเห็นเวลาแต่งหน้า เวลาถ่ายรูปจะเห็นชัดมากๆ”

ทำออกมาแล้วพอใจไหม?
“ตอนทำออกมาทีแรกก็ดีใจมากๆ ที่เสร็จแล้วนะ แฟนๆบางคนก็ชื่นชอบ บางคนก็ขอบจมูกใหม่ บางคนก็บอกว่าจมูกเก่าสวยแล้ว ส่วนตัวเคาก็ชอบทั้งใหม่และเก่า แต่ว่าเพื่อความปัง(หัวเราะ) คือเราอยากให้มันเป็นรูปทรงที่สวยงามและตรง ตาก็โอเคแล้ว ไม่มีรอยกรีดเลย คือตาหนูมันไม่ชัดค่ะแล้วเรามีงานเข้ามาเรื่อยๆ เลยทำดีกว่า”

จะมีอะไรที่อยากทำอีกไหม?
“คือจริงๆแล้ว หนูพูดเลยแล้วกัน เพราะแฟนคลับบางคนก็สงสัย หนูก็ไม่ได้ปิดบังนะ แต่ยังไม่มีใครถามเลยยังไม่ได้บอก ก็คือไปอัปไซส์ อัปมาแล้วได้แค่นี้ คือมันมีงานเข้ามาเรื่อยๆ เราก็ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ว่าทำดีไหม มันจะเสียภาพลักษณ์ไหม แต่ผู้ใหญ่ก็บอกว่าทำก็ดี เพราะว่างานเราส่วนใหญ่ก็เริ่มมีถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซ็นเตอร์เริ่มมีเข้ามาเรื่อยๆ อันนี้ทำพร้อมกับจมูกค่ะ พอดีคลินิกที่เขาทำให้เขาดูแลมานานแล้ว ก็ทำมา 300CC ค่ะ ก็ใหญ่มากแล้วนะคะ ที่ตัดสินใจทำเพราะมีงานเข้ามา แล้วเรามีโอกาสด้วย ตอนเรายังเด็กเรายังไม่ได้คิด พอเราอายุ21ปีเต็ม เราก็คิดใหม่ว่าเราก็โตเป็นสาวแล้วนะ แล้วมันก็มีงานเข้ามา บางทีก็ยัดกระดาษทิชชู่ก็สงสารพี่ๆ เขา”

เปลี่ยนลุคเซ็กซี่ขึ้น?
“เปลั่ยนลุคไหม ไม่ถึงเปลี่ยนเป็นเซ็กซี่เลยแต่ค่อยๆปรับทีละนิด ให้มันทันสมัยหน่อย แต่ยังไม่ทิ้งกางเกงยีนส์อยู่”

กลัวแฟนคลับจะมองว่าเปลี่ยนไปจากลุคสาวห้าวไหม?
“มันก็เปลี่ยนค่ะ แล้วแต่อารมณ์เพลงดีกว่า ถ้าเราร้องเพลงเศร้าเราก็เศร้า ถ้าเราร้องเพลงแบบกุ๊กกิ๊ก เราก็ต้องกุ๊กกิ๊กน่ารัก แต่ถ้ามีเพลงเซ็กซี่อันนี้ก็ต่องคิดอีกแบบหนึ่ง ลิมิตตอนนี้ยังไม่รู้เลยค่ะว่าอนาคตจะเป็นยังไง ต้องรอดูก่อนค่ะว่าจะยังไง ถามว่าเจ็บไหม เจ็บแต่เราทนได้ เพื่อความสวย เพื่องานทนได้ค่ะ ตอนนี้ทำเยอะแล้วค่ะ ไม่อยากทำแล้วค่ะ”

กลัวคนมองเสพติดศัลยกรรมไหม?
“คือที่เราทำไม่ได่ถึงกับว่าเสพติด เพราะเรามีปัญหา มันบกพร่องเราก็ต้องแก้ไข”

ก่อนมำเราแอบกลัวไหมว่ามันจะไม่สวยเป๊ะเหมือนที่เราคิด?
“กลัวมากค่ะ ตามจริงเราถูมิใจปล้วนะที่จมูกเก่าเรสโอเคแล้วค่ะ แต่ถ้าลูกวอลเลย์ลูกนั้นไม่มาอัดหน้าหนู หนูก็ไม่ทำใหม่จริงๆ เพราะว่ามันเอียง และเวลาทำงานเราเห็นได้ชัด เราก็กังวลด้วยว่าอนาคตจมูกเราจะทะลุหรือเปล่า”

พอทำมาแล้วงานเข้าเงินเข้าเยอะไหม?
“ทำมาแล้ววันแรก 3 งานเลยค่ะ นั่งบิ๊กไบค์เอาไงเอากัน ทำงานก่อนค่ะ สวยแล้วปังเลย ขอบคุณค่ะ”

 

ที่เราโพสต์เกี่ยวกับเรื่องผม จ้างเท่าไหร่ก็ไม่ตัด?
“คือหนูเป็นคนโพสต์ตลก แต่บางคนเขาไม่ตลกด้วย เราไม่ได้คิดอะไร เราโพสต์ว่าจ้าง 10 ล้านก็ไม่ตัด แต่ถ้าจ้างแสนหนึ่งอาจจะตัดก็ได้อะไรแบบนี้ ด้วยความที่ผมเรายาว แฟนคลับก็อยากให้ตัดผม แต่ด้วยความชอบส่วนตัวชอบผมยาว ตัดไม่ได้เลยค่ะ หนูขอไว้ผมยาวนะคะ ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรค่ะ ความชอบล้วนๆเลยค่ะ ส่วนมากแฟนคลับขอให้ตัดไปบริจาค เลยบอกว่าถ้าหนูจะทำบุญหนูขอแบบอื่นดีกว่า สะดวกแบบไหนก็ทำแบบนั้นค่ะ”