อาจารย์ไผ่ อิทธิเวทย์ ทนกระแส ไม่ไหว ออกน้ำมันมนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์ รุ่น2

0
890

จากเรื่องราวครั้งก่อนที่มีกระแส บรรดาลูกศิษย์ แห่กันโวยท่านอาจารย์ไผ่​ อิทธิเวทย์ ทำน้ำมันมนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์รุ่นแรกหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่ง บรรดาผู้ที่เช่าบูชารุ่นแรกไปแล้ว ต่างมีประสบการณ์ มาเล่าสู่กันฟังแบบ ปังๆกันทุกคน ทำให้บรรดาลูกศิษย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ยังไม่ทันได้เช่าบูชาในครั้งก่อนหน้า เรียกร้องให้ อาจารย์ไผ่ อิทธิเวทย์ สร้าง น้ำมันมนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์​ รุ่นที่2 แบบเร่งด่วน

ด้าน อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ กล่าวว่า​ จากครั้งก่อนที่ได้จัดสร้างน้ำมันมนต์​เสน่ห์​อัปส​รา​ขแมร์​รุ่นแรกออกมา​ แล้วไม่พอให้เหล่าบรรดา​ผู้ศรัทธาเช่าบูชา อาจารย์​จึงได้จัดทำน้ำมันมนต์​เสน่ห์​อัปส​รา​ขแมร์​ขึ้นมาเป็นรุ่นที่2 เพื่อให้ทุกๆคนที่ผิดหวังในครั้งก่อนได้มีไว้ใช้ตามแต่ใจปราถนา​ และน้ำมันมนต์​เสน่ห์​อัปส​รา​ขแมร์​รุ่น2นี้ จะต้องปลุกเสกให้เข้มขลัง​ ทำให้ปังและดีกว่ารุ่นแรกแน่นอน แต่ต้องใช้เวลาในการปรุงน้ำมันและบริกรรมคาถา ประมาณ7คืน​ ตามตำรา มนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์ ที่ได้ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ บอกได้เลยว่าน้ำมันมนต์เสน่ห์​อัปส​รา​ขแมร์​รุ่นที่2นี้​ หากใครพลาดจะต้องเสียใจแน่นอน​ เพราะคงต้องรออีกนานกว่าอาจารย์จะจัดสร้าง​ น้ำมันเสริมเสน่ห์​แรงๆมาให้เราได้เช่าบูชากันอีก

ซึ่งบรรดาลูกศิษย์ที่เคยพลาดและที่เคยเช่าบูชาไปเตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของกันตั้งแต่ยังไม่ได้ลงมือทำ เลยค่ะ ทางผู้สื่อข่าวแอบถาม อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ว่าทำจำนวนเท่าไหร่ อาจารย์ แอบกระซิบมาบอกว่ารุ่นที่2 ทำแค่ 242 ขวด​ (หมดแล้วหมดเลยเช่นกัน)​ ซึ่งที่มาของตัวเลข 242 คือเลขมงคลด้าน เสน่ห์น้ำมันพราย เมตตามหานิยม เลขเสน่ห์คนหลงไหล​ รัญจวน​จิตใจค่ะ​ โดยท่านอาจารย์​ไผ่​ อิทธิ​เวทย์​ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า
“ผู้ที่มีความเชื่อความศรัทธา​ จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์”

ท่านผู้ประสงค์​จะบูชา​ น้ำมันมนต์​เสน่ห์​อัปส​รา​ขแมร์​รุ่นที่2 ของท่านอาจารย์ไผ่​ สามารถติดต่อสอบถาม​ ได้โดยตรงเลยค่ะ​

เฟสบุ๊ค อาจารย์ไผ่ อิทธิเวทย์​
แฟนเพจ​ เพจอาจารย์​ไผ่​ อิทธิเวทย์