“อั๋น-พี่อ้อย-อาปุ๊” พร้อมใจพก NO.5 สเปรย์ฯ ยอดฮิตของเหล่าคนดัง

0
929

เบอร์ 5 สมชื่อจริงๆ สำหรับ ผลิตภัณฑ์สเปรย์แอลกอฮอล์ NO.5 (นัมเบอร์ ไฟท์ คลีน แอนด์ แคร์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์)  ตัวช่วยสุดฟินที่ช่วยป้องกันไวรัส Covid-19 จากการสัมผัสเชื้อโรคผ่านมือเข้าสู้ร่างกาย ที่นอกจากจะจัดหนักจัดเต็ม ดึง 3 สาวแซ่บ “เจน นุ่น โบว์” เจ้าของเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์”  แห่งวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ค่ายท็อปไลน์ มิวสิค มารีวิวยืนยันสรรพคุณสุดเริ่ดของแอลกอฮอล์สูตรเข้มข้น 75% ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคจากการสัมผัส และลดการสะสมแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.99% สูตรอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วยส่วนผสมของอโลเวร่า กลิ่นหอม แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าจะฉีดไปที่ผิวมือ ของเล่น ฝาชักโครก สมาร์ทโฟน ของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์การทำงาน หรือก่อนการกดลิฟท์ ก็จะช่วยทำให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดเพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่าผลิตภัณฑ์ สเปรย์แอลกอฮอล์ NO.5 (นัมเบอร์ ไฟท์ คลีน แอนด์ แคร์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์) ฮอตสุดขีด บริษัท เบลรอร่า กรุ๊ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์สุดปัง จึงเชิญชวน เหล่าดาราคนดัง ผู้ประกาศข่าว ดีเจรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มายืนยันถึงความมั่นใจกับแอลกอฮอล์สเปรย์ที่ทุกคนต้องพกพา ไม่ว่าจะเป็น “ดีเจพี่อ้อย, อั๋นภูวนาท” หรือแม้แต่ “อาปุ๊มนตรี”  ต่างก็มี NO.5 พกติดตัวในทุกที่ทุกเวลา งานนี้บอกได้คำเดียวว่าใครที่ยังไม่มีไว้เป็นไอเท็มยอดฮิตนอกจากจะเชยแล้ว ยังขาดสิ่งป้องกันตัวจากการสัมผัสไวรัสโควิด-19 ประสิทธิภาพสูงนะจ๊ะ

เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ เพื่อป้องกันไวรัส Covid-19  สามารถติดต่อผลิตภัณฑ์ NO.5 “นัมเบอร์ ไฟท์ คลีน แอนด์ แคร์ แอลกอฮอล์ แฮนด์ สเปรย์”  แอลกอฮอล์สูตรเข้มข้น 75% ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออก ได้ที่ Line@: @no.five และ Facebook : No.five​ แอลกอฮอล์นะจ๊ะตัวเอง