“ออฟ จุมพล” ไม่ซีเรียสยอดฟอลโลว์ลดฮวบ แต่แฟนๆ ยังเหนียวแน่น

0
206

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกจับตามอง หลังยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรมลดฮวบ จนแฟนๆติดแฮชแทคในทวิตเตอร์แสดงความเป็นห่วงเป็นใย สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง “ออฟ จุมพล” ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ออฟ จุมพล” เจ้าตัวก็เปิดใจบอกไม่ได้ซีเรียส เพราะแม้ยอดฟอลโลว์จะลด แต่ขอแค่มีแฟนๆที่ติดตามและยังรักกันเหมือนเดิมก็พอแล้ว

“จะไปแฟนมีตติ้งติ้งที่ญี่ปุ่น ตอนนี้เลือกเพลงเสร็จหมดแล้ว เดี๋ยวไปเจอกันที่นั่นเลย 2 วันแรกจะเป็นการเดินสายพบสื่อ อีกวันนึงไปดิสนี่แลนด์ แล้วอีกวันก็ไปช็อปปิ้งครับ ไปทำงานครับ มีเวลาช็อปปิ้งแค่ 3 ชั่วโมงน้อยมาก ไม่มีเวลาไปเที่ยวไหนเลยรอบนี้ ทำงาน 2 วันเสร็จ 3 ทุ่มแล้ว เวลาน้อยมาก ตอนนี้พายุุเข้าญี่ปุ่น ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอให้เราไปได้ สาธุ ก็มีการอัปเดตตลอดครับ เดี๋ยวรอดูสถานการณ์ว่าจะไปได้ไหม ก็ห่วงทุกๆคนด้วยครับ อยากให้ทุกคนปลอดภัยแล้วเจอกันครับ”

“ตอนนี้ก็เตรียมเพลง แปลงเพลงตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่น ก็จะพยายามทำให้ได้นะครับ ตอนนี้ภาษามาแล้ว แต่หัวสมองยังไม่ได้นะครับ เดี๋ยวรอดูว่ากัน (กัน อรรถพันธ์)ไหวมั้ย ถ้าไม่ไหวก็ไปด้วยกันครับ(หัวเราะ) ก็มีคิวไปซ้อมด้วยกันบ้าง กันเขาถ่ายละคร 2 เรื่องอยู่ด้วยตอนนี้ ตอนนี้น้องทำงานหนักมากกว่าเรา ก่อนหน้านี้เราทำงานหนักมากกว่า ก่อนหน้านี้เราละคร 7 วันเหมือนกัน”

“ก็เป็นแฟนมีตติ้งต่างประเทศครั้งแรกในรอบหลังโควิด ก่อนหน้านี้ไปด้วยกัน 11 คน แต่ครั้งนี้ถึงเวลาเราเฉิดฉายแล้ว ก็ตื่นเต้นมากเป็นครั้งแรกในสถาการณ์ต่างๆที่มันหายไปขึ้น ไปประเทศที่ส่วนตัวเราชอบมากๆอยู่แล้ว ก็รอไปซึมซับบรรยากาศที่นั่น ก็คิดถึงแฟนๆครับ หลังจากญี่ปุ่นก็มีในเอเชียนี่แหละครับ แต่ยังบอกไม่ได้ เพราะยังไม่ได้เฟิร์ม”

“ยอดฟอลโลว์ลดลง ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรครับ รู้ว่ามันหายไปเยอะมากลดวันนึง 2-4 พัน ผมว่าเขาอาจจะกำจัดบอทหรือเปล่า บางคนเขาอาจจะไม่ได้แอคทีฟด้วยนะ ผมดูจากทุกคนก็มีลดลง ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องยอดฟอลโลว์เลย จะหายเท่าไหร่ก็ได้ ขอแค่มีคนดูก็พอ ก็เห็นแฟนๆ ห่วงในทวิตเตอร์ครับว่าให้ไลฟ์หน่อย ให้ตอบคอมเมนต์หน่อย”

“ จริงๆ ผมก็เห็นว่ามันลดมาประมาณเกือบเดือนแล้วนะ ลดมาสักพักแล้ว กลัวลดลงมากกว่านี้ไหม ลดไปเถอะ เดี๋ยวมาใหม่ ก็ไม่ได้ซีเรียส ไม่เป็นไรครับ แต่ก็ต้องมีเพิ่มมาบ้างเนอะ ไม่ใช่ลดอย่างเดียว ย่าหายไปนาน หลายคนก็โดนเหมือนกันนะ ผมไม่ได้ซีเรียสครับ ผมว่าเดี๋ยวนี้คนให้ค่ากับตัวเลขมากเกินไป เราควรจะให้กับสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า ผมเห็นต่างประเทศ เขาให้ค่ากับตัวเลขมากเกินไป บางทีศิลปินเขาเครียดนะ แต่ผมไม่ได้ซีเรียสเลยไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมโอเค ผมได้หมด ขอให้รักเหมือนเดิม มาเจอกันที่งานเหมือนเดิม ไม่ใช่ยอดฟอลโลว์หาย คนหาย อันนี้เครียดครับ”