“อลิซ-บอย” นำทีมซูปเปอร์ฮีโร่ตะลุย!!! เสิร์ฟความสุขแฟนช่อง MONO29 ใกล้ชิด

0
672

 

ลุยมอบความสุข พร้อมเชิญชวนแฟนๆ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ กับการจัดกิจกรรม “MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล” มอบโชคกว่า 4 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชม “ช่อง MONO29” ให้ได้ร่วมสนุก ล่าสุดมอบภารกิจพิเศษให้ อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ และ บอย-เจษฎา มณีรัตน์ พร้อมเหล่าตัวละครซูปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยม นำทีมโดย แบทแมน, ซูปเปอร์แมน, ซูปเปอร์เกิร์ล และ อควาแมน ไปทักทาย น้องๆ นักศึกษา, ชาวออฟฟิศ และพ่อค้าแม่ค้า ณ ตลาดนัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.ประสานมิตร)

อลิซ กล่าว “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่อลิซได้มีโอกาสได้มาทักทาย-ขอบคุณแฟนๆ รายการที่ติดตาม ช่อง MONO29 อย่างใกล้ชิด บรรยากาศที่นี่คึกคักและเป็นกันเองมากๆ ค่ะ หลายคนตื่นเต้นกับการได้กระทบไหล่ซูปเปอร์ฮีโร่ รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษฉลอง 5 ปี MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล ที่หลายๆ คนให้ความสนใจอยากร่วมสนุกกัน ซึ่งอลิซ, พี่บอย และทีมงาน เต็มที่เลยค่ะที่จะชวนแฟนๆ ร่วมสนุก โชคใหญ่รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมแจกให้ทุกคนจริงๆ”

บอย เสริม “ขอบคุณแฟนๆ MONO29 ที่ให้ความสนใจกับกิจกรรมนี้ขึ้นเรื่อยๆ ที่ผมยืนยันได้เราจับจริง แจกจริง ทุกๆ วันศุกร์ครับ ซึ่งผมขอย้ำตอนนี้ทุกคนยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษนี้ได้เรื่อยๆ เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น MONO29 ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ก็ได้ลุ้นกับรางวัลรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่, แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ ฯลฯ  ซึ่งทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31กรกฎาคมนี้ครับ”

สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สื่อโซเชียล MONO29 และ www.mono29.com