“อนันดา เอเวอริงแฮม” สุดปัง ขึ้นแท่น “แม็คยีนส์” แบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย ตัวแทนถ่ายทอด My Mc My Way ชีวิต…เต็มแม็ค

0
133

“อนันดา เอเวอริงแฮม” สุดปัง ขึ้นแท่น “แม็คยีนส์” แบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย
ตัวแทนถ่ายทอด My Mc My Way ชีวิต…เต็มแม็ค ให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง

“ผมเต็มที่กับทุกสิ่งที่ได้ทำ และในทุกๆ วันกางเกงยีนส์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม” นั่นคือ แนวคิดของ “อนันดา เอเวอริงแฮม” “แม็คยีนส์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ เจ้าของแบรนด์ “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย มั่นใจว่า “อนันดา” มี “ดีเอ็นเอของแม็คยีนส์” ทั้งคาแรคเตอร์ และไลฟ์สไตล์ รวมถึงทัศนคติในการดำเนินชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง ตัวแทนถ่ายทอดแบรนด์คอนเซ็ปต์หลัก “My Mc My Way ชีวิต…เต็มแม็ค” ผ่านแนวคิด “Body Positivity” เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์
“อนันดา เอเวอริงแฮม” เผยการถูกรับเลือกเป็น “แม็คยีนส์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ในครั้งนี้ว่า “ตัวตนและดีเอ็นเอ (DNA) ของผมมีความสอดคล้องกับแบรนด์แม็คยีนส์ ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ผมเต็มที่กับทุกสิ่งที่ได้ทำ และในทุกๆ วันกางเกงยีนส์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม”

เช่นเดียวกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่ชื่นชอบการใส่กางเกงยีนส์ “ผมเป็นคนที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ เพราะเป็นไอเท็ม ที่ดูดี สวมใส่สบาย ง่ายและลงตัวในทุกๆ โอกาส สำหรับผมการมีกางเกงยีนส์ที่ใช่ ที่เหมาะกับเรา ก็พร้อมจะใช้ชีวิตไปได้ทุกที่อย่างมั่นใจ”

“ในมุมมองของผม เดนิมคือ ตัวแทนความคลาสสิก ที่มากกว่าคำว่าแฟชั่น (Beyond Fashion) ในทุกๆ แฟชั่น เจเนอเรชั่น เดนิมจะเป็นส่วนหนึ่งเสมอ เป็นตัวแทนของยุคสมัยที่ไม่เคยตกยุค ที่คุณสามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ อินเทรนด์เสมอ และสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้ดี”

สำหรับ Mc3109 (แม็ค3109) The Original Straight กางเกงยีนส์ทรงขากระบอกเล็ก 5 เฉดสี คอลเล็กชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ความคลาสสิกของยีนส์ รุ่นยอดนิยม ขายดีที่สุด ที่ผ่านกรรมวิธีการออกแบบและการผลิตพิถีพิถัน รวบรวมทุกคุณสมบัติของยีนส์ เพื่อให้ได้ยีนส์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แม็ค3109 เป็นยีนส์รุ่นแรกที่นำวัสดุที่ยั่งยืน (Sustainable Material) มาใช้ในการผลิตกระดุมและรีเวท ผ่านเทคโนโลยีและกระบวนการทำสีโลหะด้วยเทคนิคของ YKK แบรนด์ซิปสัญชาติญี่ปุ่น ที่เรียกว่า Acro plating (อะโครเพลทติ้ง) เพื่อกำจัดมลภาวะและสารพิษที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยของเสียออกสู่ธรรมชาติ ลดการใช้สารเคมี ลดการใช้น้ำ ลดการใช้พลังงานและการใช้ไฟฟ้า และเนทูล่อน ซิปเปอร์ (Natulon Zipper) ผ้าเทปซิป ที่ผลิตจากวัสดุเหลือใช้ผ่านกระบวนการรีไซเคิล อาทิ เช่น ขวดพลาสติก หรือเศษผ้าที่ใช้แล้ว นำมาบดและทอเป็นผ้าเทปซิป โดยที่ยังคงรักษาคุณภาพเทียบเท่าคุณภาพเดิม

ทิ้งท้ายด้วยนิยามการใช้ชีวิตของดาราหนุ่ม “อนันดา” เผยว่า “คำว่าเต็ม…แม็คของผม ผมให้ความสนใจในสิ่งต่างๆ รอบตัว ที่กลายเป็นแรงผลักดันในชีวิต ที่ขับเคลื่อนทำให้ผมอยากออกไปค้นหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และการที่ผมได้เป็นแม็คยีนส์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทุกคนจะได้เห็นว่าผมคือใครในเวอร์ชั่นของผม และทุกคนก็จะเป็นคุณในเวอร์ชั่นของคุณเช่นเดียวกัน” ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans และเว็บไซต์ www.mcshop.com