“หนุ่ม กรรชัย” เผย “ดิว อริสรา” เคยถูกทำร้ายหนักถึงขั้นนอน ICU โยงสาเหตุเทงาน 3 ปีที่แล้ว

0
207

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลัง “ดิว อริสรา” ออกมาเปิดใจเล่าทั้งน้ำตาถูก “เบนซ์ เดม่อน” อดีตคนรักทำร้ายร่างกายตลอดระยเวลาที่คบหากัน และคนในครอบครัวอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่มีใครห้าม จนเป็นแผลในใจ ทำให้ตัดสินใจโพสต์แฉพี่น้องตระกูล บ. เปิดเว็บพนัน


ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” เล่าผ่านรายการข่าวใส่ไข่ หากย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่มีข่าวว่า “ดิว อริสรา” เทงานบ่อย เบี้ยวงาน มาทำงานสาย เพราะถูกทำร้ายร่างกาย และหนักถึงขั้นนอน ICU

“ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ3 ปีก่อน ดิวในวงการบันเทิงจะเข็ดขยาดกับดิวมาก จะมีข่าวว่าดิวเทงานไม่มาทำงาน ทำงานสาย อยู่ดีๆหายตัวไปไม่มากองถ่าย ป่วยบ้าง ไม่สบายบ้าง จนกระทั่งผู้จัดรายการต่างๆนอนเอาเท้าด่ายหน้าผาก แต่ในครั้งนั้นดิวไม่เคยออกมาพูดอะไรว่าเกิดอะไรขึ้น”

“สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือดิวถูกทำร้ายร่างกายจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงาน จะไปถ่ายละคร ก็ไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือต่อยหน้าให้หน้าแตก เป็นแผล ก็ไม่ต้องไปก็จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ มันเป็นแผลในใจ”

“ ถามว่าเขาหลุดออกมาได้ยังไง ก็มีคนไปช่วยออกมา ถึงออกมาได้ และในวันที่ช่วยออกมาได้คือดิวเข้า ICU แต่ในวันนั้นเขาคงรู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถมาต้านทานอะไรแบบนี้ได้ ก็เลยเก็บเอาไว้ในใจ จนกระทั่งวันนึงเขาก็มาพบรักกับคนปัจจุบันของเขา ก็อยู่กินกันมาจนกระทั่งมีลูก เขาก็พยายามที่จะลืมนะ แต่สุดท้ายมันลืมไม่ได้”