หนิง ปณิตา X ด็อกเตอร์พี คลินิก ไลฟ์สด! เผยเทรนด์ทำตาเสริมปัง ด้วยศาสตร์โหงวเฮ้ง

0
155

ด็อกเตอร์พี คลินิก (Doctor P Clinic) โดย นายแพทย์ วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) แพทย์ศัลยกรรมดวงตา ผสานศาสตร์โหงวเฮ้งอันดับ 1 ของประเทศและ คุณหน่อย – ชญาดา เกลี้ยงบัวคง CEO  –  กูรูด้านศาสตร์โหงวเฮ้งเสริมปัง แท็คทีมดาราสาวฮอต “หนิง-ปณิตา” มาร่วมไลฟ์สดแชร์ประสบการณ์ เคล็ดลับความสวย-มูเตรูเสริมปัง ในกิจกรรม “Doctor P Clinic X หนิง ปณิตา เปิดที่สุดแห่งศัลยกรรมดวงตาสู่ความปัด้วยศาสตร์โหงเฮ้ง” พร้อมร่วมเปิดที่สุดแห่งการศัลยกรรมดวงตา เสริมปัง ด้วยศาสตร์โหงวเฮ้งอันเลื่องชื่อ ณ Doctor P Clinic (โครงการเดอะรีเจ้นสตรีท รามอินทรา) โดยมี คุณภูริต สุคนธ์ปัญญา(โบกัส ซุปตาร์) รับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสันตลอดการ Live

นอกจากนี้ทาง ด็อกเตอร์พี คลินิก แจกโชคสำหรับแฟนๆ ที่ชมไลฟ์ มูลค่าเกือบครึ่งล้าน ได้แก่ รางวัล ทำตาฟรีมูลค่า 150,000 จำนวน 3 รางวัล และใครที่จองทำตามูลค่า 150,000 บาท แถมโปรแกรม ปรับรูปหน้าโดยใช้ศาสตร์โหวงเฮ้ง มูลค่า 25,000 บาทฟรี อีกด้วยสำหรับ ด็อกเตอร์พี คลินิก (Docter P Clinic) คลินิกเสริมความงามครบวงจร ย่านรามอินทรา แลนด์มาร์กของหนุ่มสาวที่พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์ภายใต้มาตรฐานทีมแพทย์มากประสบการณ์ นำทีมโดย นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) ให้บริการด้านความงาม การออกแบบใบหน้า มากว่า 13 ปีแล้ว แต่ที่โดดเด่นและมีลูกค้ารู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือ การศัลยกรรมตา โดยเฉพาะเคสแก้ตา ที่สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงาม รวมถึงเคสใหม่ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวที่อยากมีดวงตาที่สวยงามและโดดเด่น นอกจากศัลยกรรมดวงตาแล้ว ยังมีบริการเฟเชียลดีไซน์ (การออกแบบรูปหน้า) ฟิลเลอร์ ร้อยไหม โบท็อกซ์ เลเซอร์ แล้วก็การทำศัลยกรรมจมูก ที่โดดเด่นไม่แพ้ดวงตา โดยทางคลินิกได้นำศาสตร์ของ โหงวเฮ้ง ซึ่งเป็นศาสตร์จีนที่มีมาอย่างยาวนาน มาผสมผสานกับวิทยาศาสตร์ ในการวิเคราะห์ออกแบบ ศัลยกรรม ตา จมูก รูปหน้า ให้กับลูกค้า ซึ่งเปรียบเสมือนการแก้ดวง ทำให้มีความสุข ที่ให้ได้มากกว่าความสวย ช่วยปรับแต่งโหงวเฮ้งในสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้น เพื่อคุณค่าทางจิตใจและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการศัลยกรรม

สำหรับผู้ที่สนใจการศัลยกรรม โดยคุณหมอมือ 1 และทีมศัลยแพทย์คุณภาพ ภายใต้มาตรฐาน ด็อกเตอร์พี คลินิก สามารถสอบถาม และปรึกษาได้ที่ 02-0546961 / 062-642-6942  Line : @doctor_p  และ Facebook : Doctor P Clinic