ปังสุด!!! เอ็มมี่-อมลวรรณ แท็คทีมคนบันเทิง ร่วมเปิดเทวสถานบวงสรวงเบิกเนตรกุมารพรหม

0
92

เรียกได้ว่าเป็น “สายมูตัวแม่” ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับเซ็กซี่สตาร์ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม พร้อมด้วยคนบันเทิง อาทิ ทรงธรรม พลอยกาบทอง ผู้จัดซีรีส์ “แสงส่องรัก”, ต้น-ธิติวัฒน์ ผู้กำกับซีรีส์วาย “อัยย์หลงไน๋”, หนักแน่น-นรินทร์โชติ, ทอฝัน ไอณัฐชา (ทอฝัน แม็กซิม) หญิง-อภิสรา, แม่โรส-ธนนันทน์ ผู้จัดซีรีส์ My Love นายเกษตรกร, ป้อน-นวลละออง ดอนเสือ จากซีรีส์ My Love นายเกษตรกร, บิ๊กเบิร์ดสายมู รวมทั้งนักร้องรุ่นอมตะ สัญญา พรนารายณ์ เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล “สัญญาเมื่อสายัณห์” พร้อมใจกันมาร่วม  พิธีเปิดเทวสถานบงสรวงเบิกเนตรกุมารพรหม” โดย คุณฟองเบียร์-ธตะริญญาษ์ สิริเลิศนวคุณ เจ้าของ “เทวสถานกุมารพรหม” อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอลังการงานสร้างของพิธีบวงสรวง และพิธีเบิกเนตรโดยพระอาจาย์ชื่อดังที่เมตตามาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง อาทิ พระภาวนาวชิรมงคล วิ. รองเจ้าคณะจังหวัดลพบุรี เจ้าอาวาสวัดป่าธรรมโสภณ อ.เมือง จ.ลพบุรี, พระครูยติธรรมมานุยุต พระอาจารย์แป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม, หลวงปู่อุดมทรัพย์ วัดเวฬุวันธรรมารามอ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ, พระอาจารย์เทวฤิทธิ์ อภิญาโน สถานธรรมเทวธรรมมารามป่ามะพร้าว อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา, พระครูสมุห์คำนวณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดแก้วเจริญ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม, พระครูวินัยธร ดุสิต สุจิณโณ วัดอุทุมพราราม อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และ พระมนัส ญาณสิทโธ (อาจารย์ตี๋) วัดป่าเวฬุวัน จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยเหล่าอาจารย์สายมู สายเวทย์ สายเทพ มาร่วมพิธีกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์วันชัย สุพรรณ เจ้าของรายการ คุยเฟื่องเรื่องพระ ทาง FM 97.0 MHz l..เอฟ.เอ็ม ๙๗..เมกะเฮิรตช์ กรมประชาสัมพันธ์, อาจารย์สรณ์ เสน่หานะหน้าทอง เจ้าของเรือนพระสุรินฤาชัย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี, อาจารย์พิมพ์ เศรษฐีมหาลาภ, อาจารย์เหมราช บ้านเทพรักษา, ฤาษีเกียงไกร พลายสยาม, ฤาษีพันตา วังแก้วมณีโชติ าจารย์ ดร.หมออ้อย อาจารย์แม่GPS, อาจารย์พงษ์ สิทธิพงษ์ เนิ้อนาทองสกุล, อาจารย์ต้น ตรีศูล และ อาจารย์ วิ เกษศิณี เป็นต้น

ในงานนี้ยัง สาวเอ็มมี่, ทอฝัน, หญิง อภิสรา และน้องป้อน ยังร่วมรำถวายในพิธีบวงสรวงด้วย ซึ่งหลังจากเสร็จพิธี คุณฟองเบียร์ เผยถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดเทวสถานกุมารพรหมในครั้งนี้ว่า

“มีกุมารมาเข้าฝันค่ะ ไม่ใช่กุมารธรรมดา แต่เป็นกุมารที่มีสี่หน้า ท่านบอกว่าให้สร้างองค์นี้ แล้วจะประสบความสำเร็จ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเปิดเทวสถานกุมารพรหม ทางเราก็ทำธุรกิจ และได้อธิษฐานขอให้กิจการงานสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ ปรากฏว่าเราก็ทำสำเร็จ ได้เงินหลายสิบล้านอย่างที่ตั้งใจไว้จริงๆ ก็เลยสร้างองค์กุมารพรหมขึ้นมา เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้กราบไหว้บูชา ซึ่งจะขอในเรื่องของการงาน การเงิน และขอลูกก็ได้ค่ะ ซึ่งผลตอบรับที่ผ่านมาก็ดีมากๆ มีชาวต่างชาติหลายๆ ประเทศสนใจ และเดินทางมาที่ เทวสถานกุมารพรหม แห่งนี้เป็นจำนวนมากค่ะ ถ้าใครสนใจอยากจะมากราบไหว้ ทางเทวสถานกุมารพรหม ตั้งอยู่ ณ บ้านเลขที่ 12/1 ม.6 ถ.บ้านกล้วยไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทางเรายินดีต้อนรับตลอด 24 ชม. เลยค่ะ”

ด้านสาวฮอตอย่าง เอ็มมี่-อมลวรรณ ขอเป็นตัวแทนคนบันเทิง เผยถึงความรู้สึกในการเข้าร่วมพิธีครั้งนี้ว่า

“พอรู้ว่าจะได้มาร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ เอ็มมี่รู้สึกได้เลยว่า กุมารพรหม องค์นี้ท่านศักดิ์สิทธิ์มากๆ ขออะไรได้หมด แล้วเอ็มมี่ก็ไม่เคยเห็น กุมารพรหมองค์ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน เห็นครั้งแรกก็ โอ้โห….ใหญ่จัง ดูขลัง และศักดิ์สิทธิ์มากๆ เอ็มมี่ต้องขอบคุณ พี่ฟองเบียร์ ที่ชวนเอ็มมี่มาร่วมพิธีในครั้งนี้ และยังมอบ กุมารพรหม 4 หน้าให้ด้วย สวยมากๆ เลยค่ะ ใครที่อยากจะมากราบไหว้บูชา ขอเลขเด็ด ของาน ขอเงิน ขอลูกก็มาที่นี่ได้เลยนะคะ”

ส่วนใครที่สนใจอยากจะไปกราบไหว้บูชา กุมารพรหม หรือเช่าบูชาองค์เทพต่างๆ ก็เข้าไปได้ที่ เทวสถานกุมารพรหม บางบัวทอง 12/1 หมู่ 6 ต.พิมลราช ถนนบ้านกล้วยไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หรือไปดูที่ FACEBOOK : เทวสถานกุมารพรหมบางบัวทอง ได้ทุกวันตลอด 24 ชม.