คุณแนน ลฎาภา จากอินฟลูเอนเซอร์สู่เจ้าของแบรนด์ RESOWA ร่วมลงนามเซ็นสัญญา MOU โดย REVOMED (Thailand) ร่วมกับ โรงงานญี่ปุ่น Ichimaru Pharcos

0
117

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีพิธีลงนามเซ็นบันทึกข้อตกลง (MOU) โดยความร่วมมือ สัญญาตัวแทนระหว่าง “คุณลฎาภา ตั้งนิมิตธนา”

CEO BRAND RESOWA ในการร่วมทำ Anti-aging supplement กับ Mr. Ryo Nishiyama Regional Technical Sales Manager (มิสเตอร์ เรียว นิชิยามะ
ผู้จัดการฝ่ายขายด้านเทคนิคประจำภูมิภาค) ประเทศญี่ปุ่น โดยมี “คุณวาสนา อินทะแสง” หรือคุณเมย์ CEO, REVOMED (Thailand) โรงงานให้บริการแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

ซึ่งทางด้าน “คุณแนน ลฎาภา ตั้งนิมิตธนา” ได้จับมือลงนามเซ็นสัญญา MOU ในครั้งนี้ โดยการนำส่วนผสมหลัก
ของแบรนด์ RESOWA Nanutriq Anti-aging supplement จะเป็นโสมดำจากประเทศเกาหลีผสมกับสารสกัดเซราไมด์จากข้าวญี่ปุ่น จึงเกิดเป็นการลงนามร่วมเซ็นสัญญา MOU ในครั้งนี้จะเป็นการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น มาพัฒนาเพื่อเป็นสินค้าของแบรด์ RESOWA ที่สามารถทานได้ทุกวัน บำรุงผิว และหยุดอายุของเราเอาไว้นั่นเอง

บริษัท Ichimaru Pharcos เป็นบริษัทที่ยึดการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์จากสารสกัดมาเป็น active ingredients มีการทดสอบและเห็นผลจริง ก่อนที่จะนำมาผลิตออกสู่อุตสาหกรรม ทั้งอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และอาหารเสริม บริษัทได้รับมาตรฐาน ISO,GMP ในการผลิต ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพระดับสากล พร้อมรางวัลการันตีอีกมากมายจากการคิดค้นactive ingredients ใหม่ๆ ทำให้บริษัทIchimaru Pharcos มีความแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด คือ โรงงานให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมทุก รูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี่ อเมริกา ฯลฯ รวมทั้งให้คำปรึกษา/ แนะนำในการดำเนินธุรกิจ และการตลาด เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนของลูกค้า