สายมูต้องรู้จัก อ.เจมส์ คลอง6 ดูไปด่าไป ดังติดเทรนทวิตเตอร์

0
1052

ณ วินาทีนี้ ในโลกออนไลน์ ต้องรู้จัก อาจารย์สายมู ตัวพ่อ ที่เหล่าบรรดา ดารา ไฮโซ เซเลป ต้องพูดถึง อาจารย์เจมส์คลอง6 เพราะเขาคือ อาจารย์ที่ปังในเรื่องสายเสน่ห์ ลง นะ หน้าทอง สักลายมือเรียกทรัพย์ จนเหล่าบรรดาแฟนคลับ ยกป้ายความเฮง จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์

ยุคนี้หากคิดจะมูก็ต้องมูให้สุด! เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยได้ยินเรื่องการลงนะหน้าทองกันมาบ้างแล้ว บ้างก็ว่าลงแล้วชีวิตดีขึ้นทันตาเห็น บ้างก็ว่าลงแล้วมีเสน่ห์ มีแต่คนอยากเข้าหา ค้าขายเจริญรุ่งเรือง วันนี้ ขอแนะนำ อาจารย์สายมู อาจารย์เจมส์ เจ้าของฉายาดูไปด่าไป จนเป็นที่ติดอกติดใจ ของสายมูเตรู

ซึ่ง อ.เจมส์ ได้บอกเล่าเรื่องราวของการลงนะหน้าทองนั้นมีมาเป็นเวลานานแล้ว และได้รับความศรัทธาเชื่อถือในสังคมไทยค่อนข้างกว้างขวาง จะเห็นได้จากวรรณคดีเรื่องขุนช้าง ขุนแผน หรือรามเกียรติ์ ที่มีรูปกายเป็นสีทอง ซึ่งมีความสง่างามและเป็นที่รักของทั้งมนุษย์และเทวดา ดังนั้นจึงมีการเล่าขานกันต่อ ๆ มาและถือเป็นคติในการสร้างวิชาสายเมตตามหานิยมและมหาเสน่ห์ อย่างไรก็ตามนะหน้าทองเป็นวิชาไสยศาสตร์ที่มีอำนาจทางเมตตามหานิยม และจัดเป็นวิชาชั้นสูงที่เป็นพุทธคุณ ไม่ใช่วิชาสายต่ำหรือมนต์ดำ พร้อม การลงวิชา ลง นะ เรียกทรัพย์ ที่ เห็นผลทันตา การันตี จากเหล่าบรรดา เซเลปคนดังในวงการบันเทิง และ มีการพูดถึง อาจารย์เจมส์ในโลก ออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง

#อาจารย์เจมส์คลอง6
#หมอดู #ดูไปด่าไป