ศิลปินค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ส่งคลิปให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

0
835

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างทั่วโลก มีรายงานว่าพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในทุกวัน นั้นหมายถึงความเสี่ยงของบุคลากรทางการแพทย์ย่อมเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน เวลานี้กำลังใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญให้กับผู้ยอมเสียสละมากที่สุด กับเหล่าเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องของทุกทุกจังหวัด ที่คอยเป็นด่านหน้าให้กับพวกเรา

ค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ได้รวบรวมคลิปจากศิลปินทุกคนในค่ายฯ ที่แต่ละคนพูดให้กำลังใจ โดยมี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, เอิ๊ตภัทรวี ศรีสันติสุข, แหนมรณเดช วงศาโรจน์, วง ETC.(อีทีซี), วงINDIGO(อินดิโก้) วง ALIZ(เอลิซ) มาส่งพลังและกำลังใจนี้ถึงเหล่าผู้กล้าที่ยอมเสียสละเวลา ร่างกาย และเหน็ดเหนื่อย ให้มีพลังเพื่อช่วยดูแลรักษาพวกเรา


https://youtu.be/sDdu7Ay1zUk

จึงได้ยกบางช่วงบางตอนในคลิปที่ แหนม รณเดช กล่าวขอบคุณไว้ว่าขอบคุณจริงๆจากใจ เพราะว่าทุกคนๆได้รับหน้าที่ที่เสียสละอย่างมาก ทั้งทางโรงพยาบาล หมอ พยาบาล บุรุษพยาบาล หรือเจ้าหน้าที่ต่างๆ ที่ต้องดูแลผู้ป่วย และกลับบ้านไม่ได้ด้วย เพราะอยู่กับคนไข้ และไม่กล้าที่จะกลับไปเสี่ยงกับครอบครัวตัวเอง ซึ่งผมขอให้กำลังใจ ทุกทุกคนที่ดูแลผู้ป่วยอยู่ตอนนี้ ผมอยากจะให้กำลังใจ มีพลังสู้ๆ ต่อ

ส่วนพวกเราจะทำเต็มที่ สามารถช่วยได้ไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะช่วยบริจาค หรือว่าจะช่วยสนับสนุนในด้านอื่นๆ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วย โรคนี้อาจจะไม่ได้มีการอาการหนักมาก ถ้าเราทำตามที่หมอสั่ง ก็จะมีโอกาสหายให้สูงมากครับ

อย่างไรก็ตามศิลปินและคนในวงการดนตรีก็ย่อมได้รับผลกระทบนี้ด้วยเช่นกัน แต่เหล่าศิลปิน ค่าย มิวซิกมูฟเรคคอร์ดส ก็ยังคงจะคอยเป็นหน่วยสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์ดนตรีสดผ่านโซเชี่ยลหรือกิจกรรมชาเลนจ์ ให้ทุกคนที่กำลังอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติได้มีความสุขไปด้วย ไม่พาตัวเองออกไปเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อและเป็นภาหะต่อคนในครอบครัวและผู้อื่น เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ เราอาจจะได้เห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลงแล้วพวกเราคนไทยจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

อัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และทางช่อง Youtube : Muzik Move Records