ศิริทรัพย์ ลุยตลาด บ้านไฮเอนด์ เปิดโครงการใหม่ ปั๊มยอดขายทะลุเป้าในปี 2565

0
308

คุณจำรัส สวนจันทร์ ประธานฯบริษัท แดนดารูญพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ภายใต้แบรนด์ศิริทรัพย์ และ บริษัท แดนดารูญโลจิสติก ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสที่สองของปี 65 มีแผนบุกตลาดบ้านไฮเอนด์ สร้างยอดขายเพิ่มจากลูกค้าระดับบน ซึ่งศิริทรัพย์เองได้เห็นโอกาสในการเร่งทำการตลาดกับลูกค้ากลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง มีความพร้อมและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อยกว่ากลุ่มอื่น โดยได้มีการหารือกับทีมที่ปรึกษา คุณชาญศักดิ์ พรหมบุตร รองประธานกรรมการและเลขานุการ แล้วว่า บริษัทฯ จะมีการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ในไตรมาสที่สองนี้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ได้แก่ โครงการศิริทรัพย์ 7 อุบลราชธานี บนทำเลติดห้วยวังนอง ห่างจากสนามบินเพียง 5 นาที ระดับราคา 8-15 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้จะยกระดับดีไซต์ ความหรูหราทั้งแบบภายนอกและภายในตัวบ้าน เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้สอยมากขึ้น พื้นที่ส่วนกลาง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามหญ้าสำหรับออกกำลังกาย และสภาพภูมิทัศน์ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ซึ่งในส่วนนี้เราได้ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบ้านอันดับต้นๆของเมืองไทยมาเป็นที่ปรึกษาโครงการ

นอกจากนี้ ยังจะเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวแบรนด์รัตนทรัพย์ จ.สุรินทร์ ในทำเลกลางใจเมืองและทำเลศูนย์ราชการใหม่ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่และนักลงทุน ที่ต้องการซื้อเพื่อทำเป็นออฟฟิศหรือสร้างกำไร ในทำเลที่เดินทางสะดวก มีที่จอดรถไว้รองรับอย่างพอเพียง
ซึ่งทางฝ่ายการตลาดและทีมที่ปรึกษาการขายมองว่าทั้ง 2 โครงการนี้จะสร้างยอดขายให้กับศิริทรัพย์ ได้ตามเป้า จากการวางแผนของฝ่ายการตลาดจะนำทัพทั้งระบบออฟไลน์ ออนไลน์ และกลยุทธ์ทางการตลาดอื่นๆ รวมถึงคุณภาพบ้านที่นับได้ว่าลูกค้าจะได้รับบ้านที่คุ้มค่าเกินราคา ทีมการตลาดจึงมั่นใจว่าจะสามารถขับเคลื่อนองค์กรและยอดขายได้ทะลุเป้าหมาย ในปี 2565 นี้

สอบถามเพิ่มเติม..
045-422-066 / 061-2493856 (สำนักงานขาย) www.sirisap.in.th

#บ้านสวยอุบล #โครงการบ้านอุบล #บ้านจัดสรรอุบล #ศิริทรัพย์อุบลราชธานี #บ้านไฮเอนด์อุบล #บ้านผ่อนถูกอุบล
#บ้านพร้อมอยู่อุบล #บ้านติดริมน้ำอุบล #บ้านริมห้วยวังนอง #บ้านหรูเมืองอุบล #บ้านราคาถูกอุบล #บ้านพร้อมเฟอร์ #บ้านรัตนทรัพย์ #Rattanasap #บ้านสวยสุรินทร์ #Followme #MarketingOnline