“วีเนียร์” นวัตกรรม “ออกแบบรอยยิ้ม” สุดเทพ

0
783

“มาร์ค” นำทีมดารา นางแบบ นางงาม ท้าลอง!

“วีเนียร์” นวัตกรรม “ออกแบบรอยยิ้ม” สุดเทพ

 

 

          ยิ้มหวานโชว์ฟันสวยช่วยเพิ่มเสน่ได้จริง โดยเฉพาะเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ในวงการบันเทิง ที่ต้องมีฟันสวย รอยยิ้มสวยๆ เอาไว้อวดแฟนคลับ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาออกสื่อ และช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น เป๊ะขึ้น ปังขึ้น อีกด้วย เพราะฉะนั้นการจัดฟันอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ เพราะตอนนี้เทรนด์ ออกแบบรอยยิ้ม โดยนวัตกรรม พอร์ชเลน วีเนียร์ (porcelain veneers)  มาแรงมาก ทั้งเหล่าซุปตาร์ ดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างกดไลค์กันรัวๆ

และหมอฟันมือดีอันดับต้นๆของเมืองไทยที่เหล่าคนดันในวงการบันเทิง พร้อมใจกันไปให้ช่วย “ออกแบบรอยยิ้ม” จนกลายเป็นกระแสเกลียวกราวในโลกออนไลน์ตอนนี้ ได้แก่ ทันตแพทย์ ผศ. สมเกียรติ อิ่มพลีแพทย์ด้านการออกแบบรอยยิ้มสวยด้วย “วีเนียร์” พร้อมด้วยเทคโนโลยีแบบ Digital Smile Design ได้เผยถึงนวัตกรรมที่กำลังมาแรงนี้ว่าพอร์ชเลน วีเนียร์ (porcelain veneers) หรือ การทำวีเนียร์ จัดว่าเป็นทันตกรรมตกแต่งหรือทันตกรรมเพื่อความสวยงาม เป็นแนวทางรักษาทางเลือกด้วยชั้นเคลือบฟันใหม่ที่สร้างจากเซรามิก (ceramic) ช่วยแก้ปัญหาฟันเรียงตัวไม่สวยงาม และช่วยทำให้สีฟันสว่างขึ้น ดาราหลายๆคนก็เลยมักจะเลือกใช้วิธีนี้ ให้ผมช่วยออกแบบรอยยิ้มให้ในแบบที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจเวลาต้องออกสื่อ ทำงาน พบปะผู้คนต่างๆ

บางคนเข้ามาปรึกษาผมว่าอยากจัดฟัน แล้วก็ฟอกสีฟันเฉยๆ ซึ่งผมก็จะแนะนำน้องๆกลับไปว่า ถ้าอยากจะได้รอยยิ้มที่สวย และอยู่กับเราไปได้ตลอด วีเนียร์น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าอยู่แล้ว เพราะการจัดฟัน อาจจะช่วยแก้ไขการเรียงตัวของฟันได้ แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหารูปร่างและสีของฟันได้ ส่วยการฟอกสีฟันนั้น ก็ต้องกลับมาทำใหม่ทุกๆ 6-12 เดือน แต่การทำวีเนียร์ ผลลัพท์จะออกมาไม่เหมือนกัน ดูเป็นธรรมชาติกว่า และคงทนกว่า และปรับให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคนได้อย่างอิสระมากกว่าด้วยครับ”

ทันตแพทย์ ผศ. สมเกียรติ อิ่มพลี ยังเผยต่ออีกว่า ปัจจุบันมีเหล่าดารา คนดัง ในวงการบันเทิง ให้ความสนใจและเข้ามาใช้นวัตกรรมในการ “ออกแบบรอยยิ้ม” เป็นจำนวนมาก “น้องๆ ที่มาทำวีเนียร์กับผมส่วนใหญ่ก็จะเป็น น้องๆนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังจะเข้าวงการบ้าง หรือกำลังจะมีผลงานบ้าง ก็จะมาแชร์ปัญหาให้ผมฟังว่าอยากปรับรอยยิ้มของตัวเองตรงไหน และผมก็จะใช้ DSD APP จำลองภาพแบบ 3 มิติให้ดูเลยว่าหลังทำวีเนียร์กับผมแล้ว ฟันจะเรียงตัวออกมาแบบไหน สีฟันจะสว่างขึ้นประมาณไหน เราก็จะมานั่งคุยกันแบบนี้ก่อน เพื่อผลลัพท์จะได้ออกมาถูกใจน้องๆ เพราะตัวพวกเขาเองต้องทำงานทุกวัน ให้สัมภาษณ์ เจอแฟนคลับ ดังนั้นความมั่นใจเวลายิ้มจึงสำคัญมาก เคสล่าสุดที่ผมเพิ่งทำวีเนียร์ให้เสร็จไปก็คือ น้องมาร์ค ศิวัช จำลองกุล เห็นฟีตแบคจากแฟนคลับบอกกลับมาว่าน้องยิ้มมั่นใจขึ้น เป็นไปตามที่เราได้ออกแบบร่วมกันตั้งแต่ตอนแรก ก่อนหน้านี้ก็มีน้องเจน ใบบุญ นางแบบ , แก๊งค์ Miss Grand Thailand และ Miss Grand International แล้วก็มีนักแสดงอีกหลายคนที่แวะมาปรึกษาเพื่อทำวีเนียร์ก่อนเข้าวงการบันเทิง”

เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน พอร์ชเลน วีเนียร์ (porcelain veneers) ด้วยเทคโนโลยีแบบ Digital Smile Design อันดับต้นๆของเมืองไทย ที่ได้รับการยอมรับจากคนดังในวงการบันเทิง สำหรับใครที่ต้องการยิ้มหวานโชว์ฟันสวยเพิ่มเสน่เหมือนเหล่าซุปตาร์ สามารถติดต่อมาได้ที่ facebook Smile Design by Dr. Somkiat หรือโทร BIDC : 02-692-4433, BIDH : 089-517-1587 งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “วีเนียร์” ช่วยให้ยิ้มของเราสวยได้จริง คอนเฟิร์ม!!!