“ลีเดีย” ยินดี “พลอย” คุย “โต้ง” แฮปปี้ แซวคลั่งรักดูสวยขึ้น

0
154

เป็นน้องสาวคนสนิทที่เคยออกมาประกาศสถานะหัวใจของ “พลอย เฌอมาลย์” ว่าโสด พร้อมขอคนจริงใจ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีคุณแม่ลูก 3 “ลีเดีย ศรัณย์รัตน์”  งานนี้ดูเหมือนว่าจะสมหวังแล้ว หลังสาว “พลอย” เปิดตัวคบหาดูใจหนุ่ม “โต้ง ทูพี” แถมยังมีโมเมนต์หวานออกมาให้หลายคนอิจฉาหนักมากด้วย

ล่าสุดสาว “ลิเดีย” ก็ออกปากแซวพี่สาวหนักมาก ว่าตอนนี้ตั้งแต่ “พลอย”  มีความรักก็ดูสวยออร่า หน้าตาสดใสขึ้นเป็นกอง

“ช่วงนี้น้าพลอยหัวใจไม่ว่าง ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แฮปปี้ เห็นพี่สาวแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ เราก็แซวเรื่อยๆ แหละ มีไปกินข้าวกันเรื่อยๆ ค่ะ เราก็ไปกดไลก์รูปเขาอยู่เรื่อยๆ ค่ะ เขาแฮปปี้อินเลิฟเนอะ ถามว่าโต้งผ่านไหม อันนี้ต้องดูกันไปยาวๆ ค่ะ แต่โต้งน่ารักค่ะ เดียก็เจอเขาตามงานและงานคอนเสิร์ต จากที่ดูก็เป็นคนเทคแคร์พี่สาวเราดี แต่อนาคตเป็นยังไงก็แล้วแต่เขาสองคน เราก็คอยซัพพอร์ตอยู่”

“จริงๆ ก็เป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าเขาพร้อมจะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็ต้องตามเขา เราก็พร้อมซัพพอร์ต อะไรก็ตามที่เขาแฮปปี้ค่ะ แล้วดูเขาสวยขึ้นเยอะมาก อย่างที่เขาบอกว่าคนมีความรักจะสวยขึ้น เดี่ยวนี้ออร่าสวยมาก”

“กับโต้งก็คุยกับเขาตั้งแต่แรกๆแล้วว่าฝากดูแลพี่สาวเราด้วยนะ รักพี่สาวเยอะๆ นะ อย่าทำพี่สาวเสียใจนะ แต่โต้งบอกว่ากลัวพี่สาวเราจะทำเขาเสียใจมากกว่า”

“อวดแฟนไหม พี่พลอยยังไม่ถึงขนาดอวดแฟนแบบนั้น แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ ก็ดูเขาแฮปปี้ขึ้น ดูจากสายตา ความสวยเขา ดูรู้เลยว่าอินเลิฟ ก็ดูคลั่งรักนะ เราในฐานะน้องและคนใกล้ชิดก็อยากให้พี่พลอยแฮปปี้แหละ อะไรก็ได้ที่ทำให้พี่เขามีความสุขค่ะ”