มะปราง อลิสา ปล่อยวางคนบูลลี่หน้าอกเล็ก พอใจที่มี ยันไม่คิดศัลยกรรม

0
630
ออกมาเปิดใจหลังถูกบูลลี่หน้าอกเล็กไม่เลิก สำหรับสาวมะปราง อลิสา โดยเจ้ายืนยันว่าไม่โกรธ แต่แค่รู้สึกว่าเหมือนเขาไม่ให้เกียรติ ยันพอใจในสิ่งที่มี ไม่คิดจะศัลยกรรมเพิ่ม ด้านแฟนหนุ่มโอบ นิธิเองก็เข้าใจและห่วงความรู้สึกของตนมากกว่า

ถามถึงกระแสที่โดนบูลลี่เรื่องหน้าอกที่ไปเดินแบบ?
“จริงๆแล้ว เราไม่ได้เครียดหรือโกรธอะไร เข้าใจ เพราะมันเป็นเรื่องปกติที่เราเคยได้ยินมาอยู่แล้ว แค่ไม่ได้ยินมานานแล้ว เราอาจจะไม่เคยแต่งกายแบบนั้น และไปทำงานด้วย คนเลยอาจจะไม่ค่อยเห็น”

ตอนเห็นคอมเมนต์เยอะๆ ตกใจหรือโกรธไหม?
“ ไม่โกรธค่ะ โอเคเราเคยโดนสิ่งนี้มาตอนเด็กๆ ไม่ได้โกรธอะไรค่ะ แต่แค่ครั้งนี้มันเหมือนกลับมาอีกครั้ง คิดว่าคนลืมเรืองนี้ไปแล้ว ว่าน่าจะไม่บูลลี่เรื่องแบบนี้แล้ว แต่พอมันมีอยู่เราก็เลยแอบสงสัยนิดหนึ่ง แต่ในทวิตเตอร์ก็มีหลายคนประสบปัญหาเดียวกับเรา เป็นแบบเรา เขาก็เข้าใจ เขาก็ไปพิมพ์ตอบให้ ก็เหมือนมีคนไปอธิบายให้เข้าใจ”

แต่เราก็สวนกลับไปแซ่บเหมือนกัน?
“เอาจริงๆ ในทวิตเตอร์หนู ปกติก็ไม่ค่อยมีใครไปแคปอะไรเท่าไหร่นะคะ ครั้งนี้ก็ตกใจเหมือนกัน เพราะปกติเรามีอะไรก็พิมพ์ๆ ไป ก็ตามนั้นเลยค่ะ ตามอารมณ์ในนั้นเลยค่ะ”

รู้สึกว่าเขาไม่ให้เกียรติไหมเพราะเราเป็นผู้หยิงด้วย?
“ก็รู้สึกว่าเขาไม่ให้เกียรติเราเหมือนกัน แต่ถามว่าเราทำงานตรงนี้ก็ต้องมีคนวิจารณ์ทุกสิ่งทุกอย่างถามว่าเราเข้าใจไหม เราต้องยอมรับแล้วตั้งแต่แรกที่เรามาทำงานตรงนี้ พอมันเกิดขึ้นเราแค่ไม่โกรธและปล่อยวาง”

วันนั้นที่ได้ชุดมาได้เตรียมใจไหมว่าจะมีฟีดแบ็กอะไร?
“ ไม่ได้คิดเลยค่ะ เพราะปกติเราไม่ได้ถูกโฟกัสเรื่องสรีระอะไรขนาดนั้น และชุดนั้นเราก็ฟิตติ้งส่งให้ผู้ใหญ่ดูแล้วด้วย ก็รู้สึกว่าได้รับการแอพพรูฟมามาและเราก็เซฟตัวเอง แปะทุกอย่างให้มันไม่มีช่องโหว่เลยรู้สึกว่ามันเซฟ และเรามั่นใจในชุดนั้นมาก แล้วก็เดินไป”

คิดว่ามันเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเราไหม?
“ ก็ถ้าเกิดเป็นชุดที่ออกสู่สายตาคนก็รู้สึกว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วค่ะ เพราะจริงๆ หนูก็ไม่ได้มีชุดนี้อยู่ที่บ้านเหมือนกัน ลองใส่แล้วมันก็ได้อยู่ แต่ถ้าให้ใส่ก็คงเขินๆ”

โอบ ว่ายังไงบ้างพอมีกระแสแบบนี้?
“ก็มีความตกใจตั้งแต่เห็นชุดตอนแรกๆ แล้วเหมือนกันตอนหลังเวที แต่ว่าเป็นงานก็เลยเข้าอกเข้าใจ เรื่องกระแสเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เขาห่วงความรู้สึกเรามากกว่าว่าเราจะรู้สึกแย่หรือเปล่า แต่ก็บอกเขาว่าเข้าใจ”

ทำเลยไหม?
“คงไม่ทำค่ะ แต่เคยคิดนะคะ แต่หนูรู้สึกว่าเราอาจจะดูแลเขาได้ไม่ดีก็เลยอย่าทำเลยดีกว่า แค่นี้เราก็ดูแลตัวเองไม่ค่อยดีแล้ว ก็พอใจกับที่มีค่ะ ณ ตอนนี้ก็โอเคประมาณนี้อยู่ มันอาจจะโตขึ้นรึเปล่า (หัวเราะ) ไม่รู้นะ หนูเชื่อว่าวันนึงถ้าเราโตขึ้นมันอาจจะโตขึ้นอีกนิดนึงแบบสมส่วน ไม่มีใครแนะนำให้ไปทำ ไม่มีใครบอกให้ไปทำหรือบังคับให้ไปทำเลย ทุกคนชอบที่เราเป็นแบบนี้เราก็โอเค ถามว่ามันทำให้เราเสียเซลฟ์ไหม ไม่เลยค่ะ โอเค รู้สึกว่าผู้หญิงที่ไซส์แบบเราก็ค่อนประเทศเหมือนกันนะคะ จากคอมเมนต์ที่เขามาตอบก็เข้าใจความรู้สึกเรา เขาคงเคยโดนเหมือนเราเหมือนกัน”

ทำให้การแต่งตัวเราไม่กล้าเซ็กซี่เลยไหม?
“ไม่ค่ะ ก็เซ็กซี่ได้ ก็แต่งตัวเหมือนเดิม ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ แค่ดูให้มันมิดชิดเท่านั้นเอง เวลาแต่งตัวก็มีตัวช่วยอยู่ ถ้าอย่างที่โชว์เราก็จะแปะไว้หรือว่ามีเทปกาวให้มันไม่มีรูตามช่อง ที่ช่วยเสริมช่วยดัน ที่ไปเดินนั่นหนูไม่ได้ดันเลย กลัวมันไม่เข้ากับชุด เป็นแบบนั้นก็โอเคค่ะ”

กับพี่ญาญ่าญิ๋ง แสดงความยินดีกับเขายังไงบ้าง เรารู้มาก่อนไหมว่ามีเซอร์ไพรส์?
“ไม่รู้เลยค่ะ คิดว่าเขาแพลนกันอยู่แล้วแต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ จริงๆ วันก่อนที่เขาจะเซอร์ไพรส์เราไปทานข้าวด้วยกันหมดเลย แล้วคุยกันว่าเมื่อไหร่นะ ปลายปีเขาอาจจะมาขอ ยังไม่รู้เมื่อไหร่ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นวันพรุ่งนี้เลยค่ะ พี่หญิงก็ดีใจมาก เราก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ หลังจากนั้นก็ได้เจอค่ะ ก็ถ่ายละครด้วยกันอยู่ เขาก็พิมพ์ไลน์มาในกรุ๊ปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ส่งรูปมา ทุกคนก็ยินดีด้วย”

เราเชียร์เขามานานแล้ว?
“เชียร์มานานแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วพากันไปในทางที่ดีขึ้น ชวนกันออกกำลังกาย เป็นคู่ที่น่ารัก พี่ตุลย์ก็น่ารัก พี่หญิงก็น่ารัก เข้ากันมาก ไม่มีอะไรที่จะห้ามเขา ก็สนับสนุนมากกว่า”