ฟิวส์ กิติกร พระเอกละคร ช่อง 7 สี แจ้งความ ปอท. โดนแอบอ้างว่ามีลูก-เมียแล้ว

0
968

เมื่อเวลา 13.00 . วันที่ 16 เม.. ที่ บก.ปอท. ฟิวส์ กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักรวงศ์ช่อง 7 สี เดินทางเข้าพบ...ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท./โฆษก บก.ปอท. ... พงศ์ปิติ ตรีปิยะ รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่เอารูปภาพไปใช้แอบอ้างว่ามีครอบครัวด้วยกันรวมถึงมีบุตรด้วยกัน 2 คน ก่อนส่งข้อมูลไปยังผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ตลอดจนเพื่อนดาราคนอื่นๆ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยกรณีนี้มีหญิงสาวที่ชื่อ จินตนา บุญโสม ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Jintana Bunso” เข้าไปป่วนในเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับ ฟิวส์กิตติกร สร้างขึ้นมาให้ โดยกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กัน จนมีบุตรด้วยกัน 2 คน

ด้าน ฟิวส์กิติกร เผยว่า เรื่องแฟนคลับคนดังกล่าวมาป่วนในเฟซบุ๊กที่แฟนคลับสร้างให้ และเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน 3 ปีแล้ว โดยหญิงสาวคนดังกล่าวโพสต์ประมาณว่าเป็นภรรยาตน และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริง หากตนมีภรรยาและลูกจริงต้องรับปิดชอบอยู่แล้ว ตนเคยบล็อคไปแล้ว 4 ครั้ง ให้โอกาสตลอดเพราะแต่ล่าสุดยังมาโพสต์ป่วนในเพจแฟนคลับอีก ทำให้มีผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงโทรศัพท์มาสอบถามจำนวนมาก และมีผลกระทบต่องาน เพราะเพิ่งพักกองละครเรื่องสิงห์สั่งป่าในช่วงโควิด-19 ระบาด

วานนี้(วันที่ 15 เม.. )ประมาณ 20.15 . จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ ไว้เป็นหลักฐาน ว่าไม่รู้จักกับหญิงสาวดังกล่าว และถูกกล่าวหาทำให้มีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน และเนินคดีตามกฏหมาย และวันนี้จึงมาแจ้งความ บก.ปอท.อีกทางให้ช่วยดำเนินการตามกฏหมาย เพราะเป็นการโพสต์ในโลกโซเชียลด้วย สำหรับชีวิตตนนั้นปัจจุบันอายุใกล้หลักเลขสามแล้ว ขอยืนยันว่ายังไม่มีทั้งลูก และเมียเลย

ด้าน ...ศิริวัฒน์ เผยว่า รับแจ้งความไว้ก่อน เบื้องต้นเข้าข่ายหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา ทราบว่าผู้เสียหายมีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังจากนี้จะสืบสวนหาหญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ก่อนส่งข้อมูลให้พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รวบรวมหลักฐานและดำเนินตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป