บอย ปกรณ์ ปัดจีบ ยิโซ แจงควง เกิร์ล ลูกสาว ก้อย ปาริฉัตร

0
768

พอเป็นโสดเลยถูกจับตามองมากในเรื่องของความรัก สำหรับพระเอกหนุ่มบอย ปกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาคนสงสัยว่ากำลังตามขายขนมจีบสาวยิปโซ อยู่หรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ชมว่าสวยอยู่บ่อยๆรวมถึงความสัมพันธ์กับทางสาว เกิร์ล ลูกสาวคนสวยของก้อย ปาริฉัตร ผู้จัดละคร หลังหนุ่มบอยลงไอจีสตรอรี่ควงดูคอนเสิร์ตด้วย

“ผมกับยิปโซเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ ปกติเราก็คอมเมนต์แซวกันในอินสตาแกรมอยู่แล้วด้วย “

เราชมว่าเขาสวย?
“(หัวเราะ) ช่วงนี้ผมรู้สึกว่าแต่ละรูปที่เขาโพสต์ลง เขาดูสวยจังเลย ผมก็เลยเข้าแซวไปแค่นั้นเอง แต่ว่าไม่ได้จีบแน่นอนครับ”

ถึงจะสวยแต่ก็ไม่ใช่สเปก บอย ปกรณ์ ?
“ไม่เชิงว่าใช่สเปกหรือไม่ใช่สเปกหรอกครับ เพราะอย่างที่บอกเราสองคนก็เป็นแค่เพื่อนกัน และตัวผมเองก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลยด้วย”

แต่นิสัยเรากับเขาเข้ากันได้ดี ?
“เขาเป็นคนตลกครับ นิสัยดี และก็น่ารักด้วย สนิทกันขนาดไหน เราก็คือคนที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน เล่นหนังด้วยกันประมาณนี้แล้วก็อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ว่าทุกครั้งที่ได้เจอกันตามงาน หรือบางทีเจอกันแบบนอกรอบหมายถึงเจอกันแบบบังเอิญประมาณนี้ ก็ยังคิดถึงเค้า ว่างๆไปกินข้าวกันนะ อยากคุย คิดถึงคือแบบเพื่อนนะ เพราะว่าเขาเป็นคนนิสัยดีน่ารัก”

มีคนลุ้นเยอะพอจะมีโอกาสไหม?
“ไม่มีหรอก เราเป็นแค่เพื่อนกันครับ ผมไม่ได้คิดกับเขาถึงเรื่องนั้นเลย เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ”

ความสัมพันธ์ของเรากับ น้องเกิร์ล ล่าสุดเห็นว่าไปชมคอนเสิร์ตด้วยกัน ?
“สงสารน้องเขา (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ถ่ายภาพเขาลงสตอรี่ของผมด้วยนะ ซึ่งเกิร์ลเขาคือลูกของ ป้าก้อย ป้ากล้วย คือผมสนิทกับครอบครัวเขาอยู่แล้ว และเราเองก็มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเกิร์ล เนื่องจากเขาชอบศิลปินเกาหลี”

ตอนที่มีภาพออกมาว่าเราไปด้วยกัน เราตกใจไหม ?
“ภาพที่ออกมาก็คือภาพจากสตอรี่อินสตาแกรมของผมเองครับ ผมโพสต์ลงไปเอง เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร ซึ่งตัวน้องเขาก็ขำๆ ด้วยซ้ำ เรารู้จักกันมาหลายปีแล้วครับ เพราะป้าก้อยกับป้ากล้วย ก็คือผู้ใหญ่สองท่านที่ผมเคารพและสนิมสนมมานาน”

เรากับเกิร์ลไปชมคอนเสิร์ตกันแค่สองคนบ่อยขนาดไหน ?
“ครั้งนี้คือครั้งแรกครับเพราะเราว่างกันแค่สองคน แต่โดยปกติเราจะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ นะ มีทั้งไปกับครอบครัวเขา ไปกับเพื่อนๆ ของเรา คือไปตลอด มีแค่รอบล่าสุดนี่แหละครับที่ไปกันแค่สองคน”

ขออนุญาตแม่เขาหรือเปล่า?
“วันนั้นที่ไปไม่ได้ขออนุญาตก่อน แต่ว่าตอนที่ระหว่างกลับนั่งรถกลับบ้านก็โทรหาครับ บอกว่าเดี๋ยวไปส่งนะเดี๋ยวดูแลให้ไม่ต้องเป็นห่วง”

เขาไว้ใจไหม?
“เขาอาจไม่ไว้ใจ เขาเรียกตามใจ(หัวเราะ) แต่ว่าป้าก้อยผมก็สนิทกันครับเขาก็ไว้ใจแหละครับ”

ไม่ตกใจใช่ไหมที่คนจับตามองเรื่องคนพิเศษของเรา ?
“ไม่หรอกครับ ผมก็มีไปกับเพื่อนผู้หญิงบ่อยๆสองคน ไปกินข้าว ดูหนัง ไปดูคอนเสิร์ตเรื่อยๆอยู่แล้วครับ เลยไม่มีอะไร”