พิ้งกี้ แอบเสียว! ชักชาครั้งแรก รับบทแม่ค้าไก่ทอดเดชา..ลีลาไม่ธรรมดา

0
150

น่ารักสดใสเกินเบอร์ ดาราสาวพิ้งกี้-สาวิกา อัปสกิลสู่การเป็นเจ้าแม่ติ๊กต๊อกเกอร์ เขย่าโลกออนไลน์แบบเต็มคาราเบล ล่าสุดถ่ายเอง ตัดต่อเอง ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง สวมวิญญาณนักชิมสาวแสนสวย รีวิวอาหารออนTiktokช่อง Pikkky Savika ที่ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 2.5 ล้านคน  พอรู้ว่าร้านไก่ทอดหาดใหญ่สูตรลับ 40 ปี ร้านนี้ดัง “สาวพิ้งกี้” จึงต้องขอมาเช็คอินที่ ร้านไก่ทอดเดชา สาขาปั๊มบางจากสายไหม (ติดสำนักงานเขตสายไหม ถนนสุขาภิบาล 5) งานนี้เจ้าตัวขอชิมทุกเมนูเด็ด ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดสูตรหาดใหญ่, หอมเจียวอันเลื่องชื่อ และน้ำจิ้มสูตรเด็ด , ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อ, ส้มตำกุ้งสด,ยำไก่ทอดเดชา หรือแม้กระทั่งต้มซุปหางวัว สาวพิ้งกี้ สั่งมาแบบเต็มโต๊ะ ทั้งกินจริง ฟินจริง และรีวิวจริงๆ ตามความรู้สึก

แถมด้วยความที่ชอบความสนุก “สาวพิ้งกี้” ขอที่ร้านเข้าครัวไปทอดไก่หน้าตาด้วยตัวเอง เท่านั้นยังไม่พอ เห็นพนักงานทำ “ชาชักสูตรปักษ์ใต้”แล้วดูหมือนสนุก เจ้าตัวขอไปชักชาด้วยตัวเอง ชักไปหัวเราะไป กับลีลาชักครั้งแรก เรียกว่า ทำได้ดี หลังจากที่ลงคลิปรีวิวใน Tiktok ร้านไก่ทอดเดชาสาขาปั๊มบางจากสายไหม และ สาขาปั๊ม ปตท.โพธิ์แก้ว (ลาดพร้าว 101)ได้ยินมาว่าตอนนี้มีแฟนคลับ ตามมาชิมไก่ทอดร้านดังกันแบบถล่มทลายเลยทีเดียว

เรียกว่าการเปลี่ยนตัวเองมาเป็นดาวติ๊กต๊อก รีวิวของกินบนโลกออนไลน์ของ ดาราสาวพิ้งกี้-สาวิกา ทำได้ดีเต็ม 10 ไม่หัก ใครที่อยากแวะมาชิมไก่ทอดร้านดังสูตรหาดใหญ่แท้ตามรอย “สาวพิ้งกี้” โทรมาได้มาถามเลย 061-414-5059 หรือถ้าอยากเข้าไปชมบรรยากาศความฟินว่าอร่อยเกินร้อยคาราเบลแค่ไหน คลิกไปได้ที่ Tiktok ช่อง Pikkky Savika หรือคลิกที่ลิ้งค์นี้เลย https://vt.tiktok.com/ZSL85JVt7/ บอกได้คำเดียวว่าฟิมตามมากแม่