“ป๋อง สุพรรณ” หัวเรือใหญ่ พร้อมลูกศิษย์ วัดพุทไธศวรรย์  เปิดฤกษ์พิธีบวงสรวง “จตุคามรามเทพ” รุ่นปาฏิหาริย์ เหนือดวง นำรายได้เข้าวัด เพื่อบูรณะและปรับปรุง

0
141

“พระอาจารย์อติโชติ ธมฺมวโร” ตำนานเหนือดวง แห่งวัดพุทไธศวรรย์ พร้อมด้วยลูกศิษย์อาทิ “ป๋อง สุพรรณ” เซียนพระชื่อดัง รวมไปถึง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์” และเหล่าลูกศิษย์ทั้งคนไทยและต่างประเทศที่ศรัทธาร่วมเข้าพิธีบวงสรวงมวลสาร มหาชนวนวัตถุมงคล “ท่านพ่อจตุคามรามเทพ” รุ่นปาฏิหาริย์ เหนือดวง องค์ราชันย์ดำจตุคามรามเทพ จ้าวแห่งทะเลใต้ พร้อมพระเกจิอาจารย์ แห่งโชคลาภและความสำเร็จ ทั้ง 7 รูป “พระครูนิวาตธรรมาทร หลวงพ่อยูร สคารโว” วัดพนมเศษเหนือ, “พระราชภาวนาวชิรคุณ” (หลวงปู่จื่อ พันธมุตโต) วัดเขาตาเงาะอุดมพร, “พระครูประโชติปัญญากร” (หลวงพ่อคูณ วรปญฺโญ) วัดบัลลังก์, “หลวงปู่สมาน สุธมฺโม” ที่พักสงฆ์ เขายางหัก, “พระครูภาวนาภัทรคุณ” (หลวงพ่ออติโชติ ธมฺมวโร) เจ้าอาวาสวัดพุทไธศวรรย์, “พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโม” วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์, “พระอาจารย์ธรรมนูญ ธมฺมโชโต” วัดเขากุน

ด้าน “ป๋อง สุพรรณ” ได้เปิดใจถึงวัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง “ท่านพ่อจตุคามรามเทพ” รุ่น ปาฏิหาริย์ เหนือดวง ว่า “การจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้ โดยเป็นการจัดสร้างตามวัตถุตามความประสงค์ของ พระอาจารย์อติโชติ ธมฺมวโร เนื่องจากจะต้องมีการบูรณะบริเวณรอบวัด ปรับปรุงภูมิทัศน์ รวมไปถึงการซ่อมแซมเขื่อนรอบๆ วัดพุทไธศวรรย์ จ.อยุธยา ที่กำลังทรุดโทรมลงในทุกๆ วัน ซึ่งอีกไม่นานก็จะเข้าสู่ฤดูน้ำหลาก โดยจริงๆ ท่านไม่ได้อยากสร้าง แต่ต้องหาปัจจัยจำนวนมาก จะเอามาปรับปรุงวัดนั้น และงานนี้เราได้รับความเมตตาจากลูกศิษย์ของพระอาจารย์อติโชติ จับจองเหรียญรุ่นรุ่น ปาฏิหาริย์ เหนือดวง องค์ราชันย์ดำจตุคามรามเทพ จ้าวแห่งทะเลใต้”

“ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าการทำวัตถุมงคลนั้นเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ แต่จริงๆ แล้วมันมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้น ต้องดูฤกษ์ดูวันบวงสรวง รวมไปถึงโรงงานที่ผลิต และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือมวลสาร เพราะต้องชั่งตวงให้ตรงตามตำรา ซึ่งเหรียญรุ่นนี้ให้พุทธคุณต่อผู้ที่นำไปบูชาจริงๆ ซึ่งปัจจัยที่ได้มา เราได้นำถวายวัด โดยทุกท่านที่มีจิตศรัทราที่ได้บูชาวัตถุมงคลไป สามารถมาพิสูจน์ได้ว่าเรานำปัจจัยที่ทุกท่านร่วมกันทำบุญมาปรับปรุง บูรณะวัดตามวัตถุประสงค์ที่เราได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก”

“ทำเพื่อประโยชน์ให้วัดพุทไธศวรรย์ ซึ่งเราเป็นลูกศิษย์คนนึงและลูกศิษย์คนอื่นๆ ก็ร่วมแรงร่วมใจ ตั้งธงเอาไว้เพื่อบูรณะวัดที่เราศรัทธา ยืนยันว่าเราไม่เคยไปขอสร้าง มีแต่การที่เราได้รับมอบหมายให้เราเป็นคนช่วยให้เราเป็นคนทำเพื่อเป็นประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาจริงๆ”

เปิดตา เปิดจิต เปิดใจ ปรารถนา พลิกดวง พลิกชีวิต พลิกลิขิต พลิกชะตา เพื่อชีวิต ใหม่ เป็นผู้ อยู่เหนือดวง เป็นเศรษฐีใหม่ เป็นเศรษฐีนี คนต่อไป บารมี มหาเทพ จ้าวแห่งทรัพย์ เวสสุวรรณ ราชันแห่งรัตติกาล และ คลังสมบัติ จงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร แก้วสารพัดนึก ใน ทุกคำอธิษฐาน ของทุกท่าน เทอญ…..