“ปุ๊-มนตรี” ฟิตหนักมาก! โชว์ท่วงท่าลีลาหนุ่มใหญ่สุขภาพดี 

0
769
ฟิตแค่ไหนถามใจเธอดู? เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับดารารุ่นใหญ่มากคุณภาพ “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” ดารารุ่นใหญ่วัย 60 แล้ว แต่ยังคงความสตรองทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ จนกลายเป็นต้นแบบของคนบันเทิงที่ใครหลายๆ คนยกให้เป็นไอดอล นอกจากการเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาแล้ว การใส่ใจสุขภาพและสรรหาตัวช่วยดีๆ มาดูแลสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดารารุ่นใหญ่ยังคงมีผลงานโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไม่เป็นแปลง

ล่าสุดยิ่งมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ ภายใต้ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ก็ยิ่งได้เห็นถึงความสดใสสุขภาพดีของ “ปุ๊-มนตรี” จะเห็นได้จากความกระปรี้กระเปร่าในการทำงานที่ดูกระฉับกระเฉงไม่แพ้หนุ่มละอ่อนกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะให้ทำท่าทางแบบไหน ดารารุ่นใหญ่ก็ทำได้ดีโดยที่ไม่มีอาการเจ็บปวดรวดร้าว อันเนื่องมาจากปัญหากระดูกที่เสื่อมโทรมตามวัยเลย  “พออายุเราเริ่มมากขึ้น ข้อ กระดูก มันก็จะเริ่มเสื่อมตาม พอได้มาทานเบต้าแคล สูตร พลัส อย่างต่อเนื่อง เราก็ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างดีขึ้น เดินนานๆ ถ่ายละครนานๆ ทุกวันนี้เคลื่อนไหวร่างกายสบายมากๆ จากที่เคยปวดตามจุดต่างๆ ก็ดีขึ้น มีความสุขมากๆ ครับ”

โอ้โห! ฟิตเปรี๊ยะ แข็งแรงขนาดนี้ ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้นะเนี่ยะว่าอายุ 60 กว่าๆ แล้ว เพราะมีเคล็ดลับดูแลสุขภาพที่พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลลัพธ์จริง ซึ่งถือเป็นความคุ้มค่าในการป้องกันสุขภาพ กระดูกและข้อที่ตอบโจทย์  แบบนี้นี่เอง ที่ทำให้ “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” สดใสทั้งภายนอกและภายใน ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ