“แม่ตั๊กเลดี้” เปิดตัว LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็นนำเข้าจากไต้หวัน

0
940

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดปัง ! ออกมาเอาใจสายเฮลท์ตี้เพื่อคนรักสุขภาพกันอีกแล้ว สำหรับ CEO ที่ทั้งสวยและเก่ง “แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร” หรือ “แม่ตั๊กเลดี้” แห่งเลดี้คลับ แม่ค้าออนไลน์แถวหน้าของเมืองไทย ที่หันมาจับธุรกิจอาหารเสริมภายใต้แบรนด์เลดี้ และประสบความสำเร็จอย่างมาก ภายในเวลา 2 ปี

ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 “แม่ตั๊กเลดี้” ถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ LDHEALTHY COCO GRAND OPENING  เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ล่าสุด LD COCO ผงมะพร้าวสกัดเย็นธรรมชาติ 100 % นำเข้าจากไต้หวัน ตัวช่วยที่จะทำให้อิ่มนาน เผาผลาญไว ดูดซึมสารอาหารได้เร็ว และยังช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันได้เร็วขึ้นด้วย เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพทุกเพศทุกวัย แถมยังรับรองความปลอดภัยจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) , GMP พร้อมเครื่องหมายฮาลาล

โดยภายในงานยังได้พบกับ 2 พระเอกหนุ่มหล่อ “บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “เคนภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” ที่มาร่วมร้องเพลง เล่นเกมส์ และร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพและดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหาร , การควบคุมอาหารด้วยวิธียอดฮิตอย่าง IF (Intermittent Fasting) และการออกกำลังกาย เพราะถือว่าการดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานในวงการบันเทิง

นอกจากนี้ภายในงาน “แม่ตั๊กเลดี้” ยังได้มอบโชคให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “บอล เชิญยิ้ม” ที่มาพร้อมวง JOKER FAMILY และ วง THE FATHER BAND ให้ตัวแทนและแขกที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน