ปังมาก แบรนด์ Glamkin จับมือ REVOMED (Thailand) และ Ichimaru Pharcos โรงงานญี่ปุ่น ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง MOU เตรียมออกสินค้า Made in Japan พร้อมกัน 3 ตัว!

0
149

วันที่ 29 มกราคม 2567 (กรุงเทพฯ) ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวงการ สกินแคร์และอาหารเสริม เมื่อ คุณ วาสนา อินทะแสง หรือคุณเมย์ CEO, REVOMED (Thailand) โรงงานให้บริการแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ ที่ล่าสุด จับมือ กับ Ichimaru Pharcos เป็นบริษัทผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัย และผู้ผลิต active ingredients (สารที่ใช้ในส่วนผสม ทำให้ออกฤทธิ์เห็นผลลัพธ์) ที่นำไปใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์และอาหารเสริม จากประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับ “คุณจิราภรณ์ ทัศบุตร” CEO แบรนด์ Glamkin (แกลมคิน) ,โดยสร้างแบรนด์สกินแคร์ Made in Japan จึงเกิดเป็นข้อตกลง MOU ในการพัฒนาสินค้า ที่ร่วมกับทาง REVOMED และทาง Ichimaru Pharcos โดยนำสารสกัด Yuzu Ceramide B/Sakura Extract ingredient Made in Japan ที่เป็นสกินแคร์ ภายใต้ Brand Glamkin (แกลมคิน)โดยใช้ innovative และเทคโนโลยี ของสกินแคร์ให้ครองใจคนไทย และคนเอเชีย และเชื่อว่า Brand Glamkin (แกลมคิน) ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ สำหรับ แบรนด์สกินแคร์ที่ Made in Japan

ซึ่งข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง แบรนด์ Glamkim (แกลมคิน) ที่ผลิตโดยโรงงาน REVOMED (Thailand) และ จับมือกับ Ichimaru Pharcos โรงงานญี่ปุ่น นับเป็นครั้งสำคัญในวงการ อาหารเสริม และ สกินแคร์ พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงการพัฒนาวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพเพื่อรอบรับการขยายตัวของธุรกิจ ในแถบอาเซียน และนี่เป็นก้าวสำคัญที่ย้ำ ถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง เพราะเราจะมุ่งมั่นพัฒนา ธุรกิจที่เหนือกว่า และยกระดับคุณภาพ ของบริษัทสร้างแบรนด์ไทย ให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและ สกินแคร์โดดเด่นในสายตา นานาอารยประเทศ