บี้ สุกฤษฎิ์ แจงดราม่า หลังร่วมเป็นแขกรับเชิญใน บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย

0
618
ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าหลังไปร่วมในรายการ บริษัท ฮาไม่จำกัด ทั่วไทย แทปแรก หลังมีการเปลี่ยนนักแสดงยกทีม สำหรับหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ โดยเจ้าตัวเผยไม่เสียเซลฟ์ที่คนดูยังคงเรียกร้องนักแสดงทีมเดิม เพราะเข้าใจกระแส แต่เชื่อว่าคงต้องใช้เวลาให้คนดูเปิดใจ


“ยิ่งงานเยอะๆ ยิ่งหล่อขึ้นเหรอ พูดเป็นเล่นไป เป็นผลพวงจากการไม่รับงาน นอนเยอะๆ (หัวเราะ) ช่วงก่อนหน้านี้ผมทำงาน 8 วันต่ออาทิตย์นะ หน้าโทรมลงๆ เข้าคลินิกก็หายแป๊บเดียว พอผมไม่รับงานอยู่บ้านเหมือนเดิม ครีมไม่ต้องใช้ หน้าใสเลย ดื่มน้ำก็ดื่มปกติ รุ่นน้องดาราหลายๆ ท่านก็มาถามว่าทำไมหน้าใส เลยบอกว่ามึงลองไม่รับงานสิ (หัวเราะ) ก็ตั้งใจอยากพักผ่อนนี่แหละครับ เพราะว่าเราทำงานมาติดต่อกันหลายปี 8 วันต่ออาทิตย์เลย ร่างกายมันก็เริ่มต้องการการพักผ่อนบ้าง เราก็เลือกที่จะพักสักหน่อยดีกว่า แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาร้องเพลงแล้วครับ ถามว่าพักไปกี่เดือน อย่าเรียกเป็นเดือน เพราะมันเป็นปีเลยนะ ประมาณ 2 ปีได้ แต่ไม่ใช่นอน 2 ปีนะ ผมก็ไปพักผ่อน ทำโน่นนี่ไป (หัวเราะ) ผมไม่ได้ลาวงการ แต่เหมือนเป็นการพักผ่อนร่างกายมากกว่า กลับมาก็เลยเฟรชมากขึ้น กลับมาก็ค่อยๆ ทำงานไปก่อน พอกลับมาก็โควิดเลย (หัวเราะ) ก็ให้โอกาสโควิดก่อน แล้วค่อยๆ ทำงานไป 2 ปีพักยาวๆ กลับมาเป็นโอปป้าเกาหลีเลยเหรอ ไม่นะ นี่โดนแดดกัดเฉยๆ (หัวเราะ) ก็มีคนทักเยอะนะ จนเราไม่อยากจะพูดอะไร เขาก็บอกว่าไปทำอะไรมา ทำไมดูดี ดูหล่อขึ้น สีผมก็ทำแล้วดูเด็กลงนะ เราก็ยิ้มๆ ไม่กล้าพูดอะไรมาก ไม่ได้ไปจิ้มอะไรมาเลย เลเซอร์ก็ไม่มี ผมอยู่บ้านเฉยๆ เลย ตอนที่ไปพบหมอคือตอนที่ผมเล่นละคร ไปยิงตา ทรีตเม้นต์ ก็เหมือนเดิม พอมานอนที่บ้านเฉยๆ เท่านั้นแหละหน้าใสเลย (หัวเราะ) ความรัก ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ มีแต่ความเมตตาให้กับทุกๆ คน (หัวเราะ) โสดก็สนุกดี ทำไมหล่ะ”

ถามถึงเรื่องที่คนเข้าใจผิดว่าเราไปประจำราบการ บริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทย?
“ไม่ เขาบอกแล้วว่าผมไปเป็นแขกรับเชิญ บริษัทฮาไม่จำกัด เขาเปลี่ยนชื่อเป็นฮาไม่จำกัดทั่วไทย และประเดิมรายการเทปแรกของปี เขาก็ต้องการแขกรับเชิญ ก็เลยว่ามาเลือกแก๊งของเดอะสตาร์ดีกว่า ก็มีผม ตูมตาม โดม ตั้ม เป็นแขกรับเชิญ และเทปต่อๆ ไปก็จะมีแขกรับเชิญสลับเปลี่ยนกันไป


รู้สึกยังไงบ้างที่เปิดมาเทปแรกคนก็ยังติดภาพพี่ๆ ตลกแก๊งเดิม?
“ไม่หรอก เป็นธรรมดา เพราะว่าแก๊งเดิมเขาทำไว้ดีมากเลย ตัวเราก็ติดตาม บริษัทฮาไม่จำกัดมาตลอด ผมว่าแก๊งเดิมเขาทำไว้ดีมาก แต่พอมาแก๊งใหม่ก็สนุกเหมือนกันนะ พอไปเล่นกับเขาแล้วก็สนุก มันก็อาจจะต้องใช้เวลาในการเปิดใจนิดนึง เพราะเห็นบอกว่าแก๊งเดิมกว่าจะเข้าที่ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 2 ปีได้ ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กับฮาไม่จำกัดทั่วไทยด้วย หลายๆ เทปก็จะไม่ใช่ผมคนเดียวนะ แต่จะสลับเปลี่ยนแขกรับเชิญหมุนเวียนกันไป อยากให้เป็นกำลังใจให้กันมากกว่า”

เห็นว่าเราก็อยากไปร่วมรายการมานานแล้ว ?
“จริงๆ ผมชอบดู อยู่บ้านเหตุที่หน้าใสก็เพราะดูนี่แหละ (หัวเราะ)”

พอได้ลองประเดิมแล้วติดใจไหม?
“ลองประเดิมก็ติดใจ พี่ๆ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย เขาบอกว่ามาอีกไหม ผมก็บอกว่ายินดี แล้วเขามาถามอีกว่าเป็นตัวประจำเลยไหม ผมก็บอกว่าความสามารถผมยังไม่ถึง ขอค่อยๆ ฝึกฝีมือกันไปก่อน อาจจะมาอีกทีได้ แต่ถ้าตัวประจำผมเล่นมุขไม่ทันพี่เขา พี่ๆ เขาเก่งมาก เล่นกันตูมตามๆ เราต้องไปฝึกฝีมือก่อน”

แล้วพอเราไปลองแล้วเป็นอย่างที่เราคิดไหม?
“เป็น สนุกมาก เขาก็มีมากระซิบมุขด้วยนะ แอบกระซิบกันสองคน ก็สนุกดี บางมุขที่เหมือนกับเราเสริมขึ้นมา เขาก็ เฮ้ย คิดได้ยังไง ก็มีการมาจับไม้จับมือกัน มันสนุกดี เหมือนเราเล่นกันในวงปาร์ตี้ ก็จะมีทางของซีนนี้มาให้เล็กๆ น้อยๆ แป๊บนึงก็ลุยกันเลย”

เสียเซลฟ์ไหม พอเปิดมาแต่คนเรียกร้องแก๊งเก่า?
“ไม่ได้เสียเซลฟ์ ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นไปได้อยู่แล้ว เพราะผมก็ชอบทีมเก่าของ บริษัทฮาไม่จำกัด แต่ในฐานะที่เราไปเองเราก็ต้องเปิดใจด้วย ในฐานะคนที่มาดูก็อาจจะขอเป็นกำลังใจ ขอให้เปิดใจให้หน่อย ไม่ใช่แค่รายการนี้รายการเดียวนะ รายการอื่นเวลามีเปลี่ยนทีมบางครั้งก็ต้องกระทบความรู้สึกคนดูกันบ้าง ก็ต้องให้เวลาบริษัทฮาไม่จำกัดทั่วไทยกันหน่อยแล้วกัน ให้เขาได้รวมทีมกันให้เรียบร้อย ผมว่ายังไงพี่ๆ เขาก็เป็นตลกระดับโลกอยู่แล้ว ยังไงก็เจ๋ง ขอให้เปิดใจ แต่เราก็รู้สึกได้นะว่ามันก็ต้องมีกระทบความรู้สึกกันบ้าง แต่ขอให้เปิดใจเท่านั้นครับ”