บีม ศรัณยู -แอล โอรส นำทัพนักแสดงบวงสรวงภาพยนตร์ Bangkok Gangster ดราม่าแอคชั่น หนังดีฝีมือคนไทย

0
148

จัดพิธีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ดราม่าแอคชั่น Bangkok Gangster หนังดีมีคุณภาพโดยฝีมือผู้กำกับคนไทย อย่างบุ๊ค ประเสริฐสุข เหมทานนท์ และอรรถวุฒิ คล่องใจ และได้ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงอย่าง ไกร ไพสาร จากค่าย sinner studio ที่งานนี้ได้นำทัพนักแสดงร่วมร่วมพิธีบวงสรวง อาทิ แอล ศรายุทธ ศรีกำเนิด , แวน ชนินทร , แฟรงค์ ภคชนก์ , บีม ศรัณยู , บั๊ค พงศ์พิชญ์ , จ๊ะ อธิศ , กันเนอร์ วิศรุจณ์ , มิกซ์ สรรค์ ,เบ ณรัฐ , ต้น อรุงพงศ์ , หลิงหลิง ณีชญา , เดอะมีน พงศธร , แพต ปณิชา , ดำ ธนาวุฒิ , คริสติน กุลสตรี และอีกมากมาย
โดยภาพยนตร์ Bangkok Gangster เป็นเรื่องราวของ Gangster ในกรุงเทพ ที่มีอยู่จริงในประเทศไทย เป็นกลุ่มอาชญากรที่มีชื่อเสียง ย่านฝั่งธนบุรี จนทางตำรวจต้องมีการออกมาแถลงการณ์ณ์ทำลายให้สิ้นซาก และยังสร้างมากจากเค้าโครงเรื่องจริงของ “แอล” ฉายา “รถถังฝั่งธน” ที่ ณ ตอนนั้นสร้างชื่อมาจากการปล้นผู้ค้ายารายอื่นๆ และสร้างวีรกรรมจนแอลได้ขึ้นมาเป็นระดับหัวแถว ความโผงผางไม่สนใจใครแม้กระทั่งหัวหน้าใหญ่ อย่างคิง แอลจึงได้ออกไปตั้งแก๊งค์รวมสมัครพรรคพวกเพื่อมาต่อสู้กับคิง ต่างฝ่ายต่างแลกกันด้วยคำว่า “ศักดิ์ศรี” งานนี้ใครจะอยู่รอด? กว่าจะขึ้นเป็นหัวหน้านั้นต้องผ่านอะไรมาบ้าง? และจุดจบของเส้นทางนี้จะเป็นอย่างไร?

 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งผู้กำกับ ผู้จัด และนักแสดงทุ่มเทกันแบบสุดๆ เพื่อให้ภาพยนตร์ Bangkok Gangster ได้เป็นแง่คิดของใครหลายๆคนที่กำลังจะเดินทางผิด! และนำออกฉายต่างประเทศประกาศศักดาภาพยนตร์ไทยอีกด้วย อดใจรอกันอีกนิด ได้รับชมกันภายในปีนี้แน่นอนกับ Bangkok Gangster