บริษัท เดอะไพร์ทอน จำกัด คว้ารางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ประจำปี 2567 ครั้งที่ 9 สาขา The Best of Factory and Innovation

0
39

จัดขึ้นได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานประกาศรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ประจำปี 2567 ครั้งที่ 9 ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับผู้ประกอบการที่มีการพัฒนา และดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เพื่อให้เกิดความภูมิใจอีกทั้งต้องการสร้างสรรค์ และความตื่นตัวในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ให้มีแรงกระตุ้นเพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ

โดย บริษัท เดอะไพร์ทอน จำกัด โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ในเรื่องของการผลิตกาแฟพร้อมดื่ม จากสารสกัดอันทรงคุณค่ามากมาย ที่ผ่านการคิดค้นสูตรโดยทีม RD ผู้เชี่ยวชาญของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ นาคา วันดี แสนรัก ที่ล้วนประสบความสำเร็จ และมียอดขายถล่มถลาย ภายใต้การบริหารงานโดย คุณอุไรวรรณ อาจศัตรู ผู้บริหารสูงสุด และ คุณปฐวี ปานยิ้มภคกุล ที่ปรึกษา บริษัท เดอะไพร์ทอน จำกัด ถูกคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ประจำปี 2567 ครั้งที่ 9 ในสาขา The Best of Factory and Innovation ไปเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thephaithon.com, Line : @thephaithon เบอร์โทรศัพท์ 098-146-2644
#เดอะไพร์ทอน #thephaithon #โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์ครบวงจร #SMEsสร้างอาชีพAwardsครั้งที่9
#SMEsสร้างอาชีพAwardsประจำปี2567
#SMEsสร้างอาชีพ #SMEสร้างอาชีพ #SMEสร้างอาชีพAwards2024