นักเตะรุ่นเยาว์ รร.เฉลิมพระเกียรติฯ สมุครสาคร คว้าแชมป์ ป.ป.ส.ไทยยูธ ลีก

0
211

จบลงไปแล้วสำหรับ การแข่งขันฟุตบอลรายการ ป.ป.ส.ไทย ยูธ ลีก รุ่นอายุ 13 ปี โซนสมุทรสงคราม สนามฟุตบอลเทศบาลกระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ผลจากการแข่งขันครบ 12 นัด ปรากฏว่าทีมโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร มี 25 คะแนน เป็นอันดับ 1 จากทั้งหมด 7 ทีม คว้าแชมป์ได้เป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบประเทศ 10 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 4-6 พ.ค.2566

ทางด้าน นายยุทธนา เหลืองเจริญ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า รู้สึกดีใจกับเด็กๆ และทีมงานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ต้องขอบคุณท่าน ผอ. สุรินทร์ บุญทรัพย์ กับ อ.คมสันต์ จงแจ่มใส หัวหน้าโครงการ Sport Program และทีมงานทุกคนที่ช่วยสนับสนุนและช่วยอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อมและดูแลแบบใกล้ชิด เด็กๆ กลุ่มนี้เป็นเด็กในโครงการ Sport Program (SW.SK.) ของ สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ที่มีสโลแกนว่า “เส้นทางสู่ฝัน สรรค์สร้างแรงบันดาลใจ นักกีฬาไทยสู่สากล” จากนี้ไปก็จะให้เด็กๆ ได้พักประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วจะเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมทันที เพื่อจะได้ทำผลงานในรอบประเทศให้ดีที่สุด ฝากติดตามผลงานของเด็กๆ ได้ที่เพจ Sport Program (SW.SK.) https://www.facebook.com/sportprogramswsk?mibextid=LQQJ4d

สำหรับรายการแข่งขัน ป.ป.ส.ไทย ยูธ ลีค 2022/2023 นับเป็นฟุตบอลรายการของเด็ก ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความหวัง ความฝัน ของเยาวชนไทย เพื่อก้าวไปสู่อนาคตที่สดใส ในส่วนของผลการแข่งขันนั้น เป็นเพียงสื่อกลางส่วนนึงที่ทำให้ทุกคนได้มีกิจกรรมร่วมกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเรื่องของการให้น้องๆ เยาวชน รวมทั้งคนในชุมชน ครอบครัว ได้มีกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือเยาวชนไทยต้องห่างไกลยาเสพติด ห้ามพลาด
#ปปส.ไทยยูธลีก #คว้าแชมป์ #ฟุตบอลเยาวชน #เฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร