ต้าเหนิง เผย เจเจ ตกบันไดเอ็นข้อเท้าอักเสบ พักงาน 2 อาทิตย์ รัก 3 ปีแฮปปี้ไร้ของขวัญิเศษวันครบรอบ

0
957

ต้าเหนิง เผย เจเจ ตกบันไดเอ็นข้อเท้าอักเสบ พักงาน 2 อาทิตย์ รัก 3 ปีแฮปปี้ไร้ของขวัญิเศษวันครบรอบ

 

ครบรอบ 3 ปีไปหมาดๆ สำหรับคู่ของสาวต้าเหนิง กัญญาวีร์ และหนุ่มเจเจ กฤษณะภูมิ ที่งานนี้สาวต้าเหนิงเผยไมได้ของขวัญอะไรให้กันเป็นพิเศษ แต่ก็คอยดูแลประคับประครองความรักกันไปเรื่อยๆ พร้อมอัพเดทอาการข้อเท้าพลิกของฝ่ายชาย หลังจากพลาดตกบันไดทำให้เอ็นข้อเท้าอักเสบต้องพักงาน 2 อาทิตย์


เจเจเป็นอะไร?
“เขาไปทานข้าวกับเพื่อนแล้วพอเขาจะเดินไปที่จอดรถแล้วเขามองไม่เห็นขั้นบันได เขาเลยหล่นลงไป มันแค่ขั้นเดียวแต่มันสูงเลยขาพลิกเส้นเอ็นอักเสบ วันนั้นหนูไม่ได้อยู่ด้วย เขาไปทานข้าวกับไนน์บายไนน์ ก็พาไปโรงพยาบาลเช้าวันต่อมา “

อาการเป็นอย่างไรบ้าง?
“ตอนแรกเขาคิดว่าเขาไม่เป็นอะไร คิดว่าแข็งแกร่งมาก เช้ามาคือคลาน ไม่รอด เลยต้องรับพาไปโรงพยาบาล ตอนแรกเขาคิดว่าเขาจะโดนตัดขา ด้วยอาการเท้าแพลง จินตนาการเยอะมาก ก็เส้นเอ็นอักเสบพักประมาณ 2 อาทิตย์ อย่างน้อยที่หมอบอก แต่เดี๋ยวเขาต้องเริ่มทำงานแล้วค่ะ เพราะมีตารางที่ล็อคไว้”

ตอนแรกที่เขาโทรบอกเรา เราตกใจไหม?
“ตอนแรกนึกว่าล้อเล่น ถ้าเท้าแพลงยังคงเดินได้บ้าง แต่เขาบอกปวดมากจริงๆ ก็เป็นห่วง แต่ไม่ไ่ตกใจแบบ ว้าว..เธอขาแพงอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พันข้อเท้า แล้วก็มีไม่พยุงครบเซ็ทค่ะ”

ตอนแรกเราคิดว่าเขาอ้อน?
“ไม่ค่ะ คิดว่าเขาคงเป็นอะไรสักอย่าง เพราะเขาเป็นคนที่เวลาเขาเจ็บเขาจะมีจินตนาการของเขา เลยคิดว่าจริงๆเขาอาจจะไม่ได้เป็นขนาดนั้นค่ะ เขาเจ็บขาก่อนวันครบรอบค่ะ”

คอยดูแลทุกวันเลยไหม?
“ถ้าวันไหนมีโอกาสได้ว่างก็ไป ขับรถไปรับ ส่งได้บ้าง ก่อนเราไปทำงานไปส่งเขา ไปรับกลับได้ก็จะไป ตอนนี้เขาก็ขับรถเองได้สบายแล้วค่ะ”

ครบรอบ 3 ปีเป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็เรื่อยๆเหมือนเดิมค่ะ ไม่ไดัม้อะไร ก็มันแค่ครบ3ปีพอดี “

ตอนนี้พัฒนาการเรื่องความรักมันเป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็รู้สึกว่ามันเรื่อยๆเหมือนเดิม คือพอเหมือนเราไม่ได้เป็นกราฟที่มันพุ่งหรือดิ่งอะไร มันก็คือเรื่อยๆค่ะ พอมันไปเรื่อยๆก็ยังโอเค”

ใช้คำว่าประคับประครอง?
“หนูว่ามันก็คือการประคับประครองกันไปเรื่อยๆในการอยู่ด้วยกัน มันใช้หลายอย่าง ความอดทน ความเข้าใจค่ะ หนูก็ไม่ได้เพอร์เฟค เขาก็ไม่ได้เพอร์เฟค อยู่ด้วยกันมันคือการทำความเข้าใจและประคับประครองไปด้วยกัน”

ช่วงปีที่แล้วเหมือนมันลุ่มๆดอนๆ?
“มันก็ไม่ได้ลุ่มๆดอนๆค่ะ แต่คือมันต่างตนต่างทำงาน หนูก็มีถ่ายซีรีย์ด้วย เขาก็มีไนน์บายไนน์”

เหมือนเป็นบททดสอบเราด้วยไหม?
“ช่วงก่อนที่มีเวลาอยู่ด้วยกันเพราะเราถ่ายโปรเจ็คเอชด้วยกันแต่ว่าก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ก็กลับมาลูปเดิม ทำงานเหมือนเดิม ตอนนั้นที่ได้อยู่ด้วยกันเพราะทำงานด้วยกัน”

ใช้ความเข้าใจกัน?
“ก็ใช้มาตลอดค่ะ”

ครบรอบ 3 ปีมีขอวขวัญอะไรให้กันไหม?
“ไม่ได้มีค่ะ ให้ทุกปีไม่น่าไหวค่ะ “

รอทีเดียว?
“อันนี้ไม่รู้ค่ะ”

จริงๆ เจเจ เป็นคนหวานไหม?
“ก็สำหรับหนูรู้สึกว่าปกติ จำวันสำคัญของกันและกันได้ จริงๆไม่ได้จำได้มันอยู่ในปฏิทินเราเซฟไว้ (ยิ้ม)”

มีคำพูดอะไรไหมที่เขาพูดกับเรา?
“แค่แฮปปี้ ANIVERSARY ครบรอบท3 ปีค่ะ”

เพราะเขาพูดบนเวทีคอนเสิร์ตไปแล้ว?
“มันค่อนข้างจะไม่ค่อยเกร่ยวกันสักเท่าไหร่ วันนั้นมันเหมือนการเวลาที่เขาอยากจะขอบคุณอะไรเราก็รู้สึกดีมากๆ แต่อันนี้มันวันครบรอบ ทุกปีมันจะมีวันนี้ขึ้นมา เลยรู้สึกว่าไม่ได้เกี่ยวกันขนาดนั้นค่ะ”