ตลาดแทบแตก “ลีน่าจัง” บุกชิมยำ ตลาดวัดไผ่เงิน พระราม3

0
2041
ทำเอาตลาดแทบแตกกันเลยล่ะค่ะ สำหรับตัวแม่ นักชิม อย่าง “แม่ลีน่าจัง” ที่สวมชุดแดง ร่วมท้าพิสูจน์ความอร่อย กับ ร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด ณ วัดไผ่เงิน พระราม3

ถ้าพูดถถึงอาหารทะเลดอง ที่ขึ้นชื่อ และมีกระแสมากที่ต้อง ต้องไม่พลาด กับ ร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด ร้านอาหารทะเลดอง ที่มีแฟรนไชส์มากที่สุด เพราะล่าสุด เตรียมฉลองยอดความสำเร็จ กับ 200 สาขา ทั่วประเทศ งานนี้ ผู้บริหารหนุ่ม อย่าง “คุณวสันต์ สินธุไชย” ทายาทเจ้าของแฟรนไชส์ เจ๊เดือนทะเลเดือด ได้จับมือ เจ้าแม่นักชิมคนดัง อย่าง “ลีน่าจัง” กล้าท้าความ อร่อยเพราะถ้างานนี้ ไม่อร่อย “ลีน่าจัง” พร้อมแหกกลางตลาดวัดไผ่เงินแน่นอน

ด้าน “คุณแม่ลีน่าจัง” พร้อมรับคำท้า หลังบุกมาถึง ร้านยำเจ๊เดือน และ ชิมแบบชนิด กินจริง วิจารณ์จริงว่า ร้านนี้ น้ำยำอร่อย รสชาติดี และที่สำคัญ อาหารทะเลที่นี่ สดมากๆ การันตี ความแซ่บ พร้อมลงทุน ยำเอง ให้ พี่น้องแฟนคลับ ได้ชิม ฝีมือ การยำของนางเอง

ด้านผู้บริหารหนุ่ม “คุณแบงค์ วสันต์” บอกว่า ธุรกิจตรงนี้ เกิดขึ้น จากธุรกิจครอบครัว ที่ขายอาหารทะเลมาก่อน และได้ปิ้งไอเดียว่า เราจะทำอย่างไร ให้แตกต่างจากคนอื่น จึงคิดสูตรน้ำยำ ปรากฎว่า เสียงตอบรับกลับมาดีมากๆ จึงเริ่มต้นธุรกิจ อยากช่วยให้ทุกคนได้มีรายได้ จากการขาย ยำเจ๊เดือนทะเลเดือด และปัจจุบัน เตรียมฉลองยอดขาย ฉลอง 200 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และ ชื่นชอบ ในยำเจ๊เดือนทะเลเดือด