ด่วน! วู้ดดี้ บุก ด็อกเตอร์พี คลินิก ตะลึงเทรนด์ทำตาเสริมโหงวเฮ้ง ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

0
161

เทรนด์ศัลยกรรมดวงตาเสริมโหงวเฮ้งมาแรงมาก ถึงขนาดที่พิธีกรดัง วู้ดดี้ มิลินทจินดา แห่ง WOODY SHOW ต้องพุ่งตรงดิ่งมาอัปเดตความปังกับหมอตาอันดับ 1 ของเมืองไทย นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) แห่ง ด็อกเตอร์พี คลินิก (Docter P Clinic) โดยมี บอสหน่อย-ชญาดา เกลี้ยงบัวคง ผู้บริหารฯ ที่เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งมาร่วมพูดคุยพร้อมแชร์เคล็ดลับความเป๊ะปังของ ด็อกเตอร์พี คลินิก ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำตา-แก้ตาที่มีเคสดังๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยต่างยกนิ้วให้เป็นเดอะเบสท์แห่งการศัลยกรรมดวงตา

งานนี้พิธีกรดัง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ไม่รีรอที่จะล้วงลึกถึงเรื่องราวของ หมอพี ที่กว่าจะเป็นหมอตาชื่อดัง และมีความเชี่ยวชาญเรื่องการทำตา ต้องผ่านอะไรมาบ้าง? รวมถึงประสบการณ์เคสต่างๆ ที่ทำตา เสริมโหงวเฮ้งแล้วชีวิตเปลี่ยนไป ซึ่งหมอพี ก็จัดเต็มเผยเทคนิคทำตายังไงให้โดนใจ จนสาวๆ ยกนิ้วให้เป็นสุดยอดคุณหมอทำตา ส่วน บอสหน่อย ภรรยาคุณหมอ ที่เป็นที่ปรึกษาด้านการปรับโหงวเฮ้ง ที่ร่วมทำงานกับคุณหมอพี ในการรังสรรค์การทำตาตามหลักวิทยาศาสตร์ควบคู่กับศาสตร์การเติมโหงวเฮ้ง ให้ตาสวยและปัง!

ทำเอาพิธีกรดัง วู้ดดี้ ถึงกับอึ้ง! เมื่อได้ฟังเรื่องราวของ หมอพี แห่ง ด็อกเตอร์พี คลินิก รวมถึงเคสลูกค้าทำตาแล้วชีวิตเปลี่ยน หน้าเปลี่ยน โหงวเฮ้งเปลี่ยน อยากรู้ว่าเด็ดขนาดไหน ไปชมได้ใน  WOODY SHOW คลิกไปที่ https://www.youtube.com/watch?v=iIuQcQcPM3s

ส่วนใครที่อยากทำตา เสริมจมูก ทำสวยเสริมปัง ติดต่อได้ที่ ด็อกเตอร์พี คลินิก (Docter P Clinic) คลินิกเสริมความงามครบวงจร ย่านรามอินทรา ภายใต้มาตรฐานทีมแพทย์มากประสบการณ์ นำทีมโดย นพ.วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง (หมอพี) สอบถาม และปรึกษา 02-0546961 / 062-642-6942 Line : @doctor_p  และ Facebook : Doctor P Clinic