ดาว พิมพ์ทอง ต่อไม่ติดหลังหวนคุย พอร์ช เผยไลฟ์สไตล์ต่าง เป็นเพื่อนไปก่อน

0
596

แม้ว่าหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ จะออกตัวเดินหน้าตามง้อสาวดาว พิมพ์ทอง มาสักระยะ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่คืบหน้าไปมากกว่าเพื่อน หลังจากที่ลดความสัมพันธ์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เจอสาวดาว เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ยังไม่พัฒนาไปมากกว่าเพื่อน เผยเห็นความตั้งใจของฝ่ายชาย แต่ไลฟ์สไตล์ยังต่างกัน

“ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ช่วงหลังๆมา เราไม่ได้คุยกันมาซักพักนึงแล้ว”

คือต่อกันไม่ติด?“ใช่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันมาซักพักนึงแล้ว จากตอนนั้นที่เราเป็นเพื่อนตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่มีอะไรพัฒนาไป”

เขายังทำเหมือนเดิมไหม?
“ต้องถามเขานะ เราไม่ได้เข้าไปยุ่ง เข้าไปใช้ชีวิตกับเขาเหมือนเดิม เลยไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของเขามากมาย ณ ตอนนี้ทั้งโรคระบาด และอะไรหลายๆอย่าง ตอนนี้ต่างคนต่างกักตัวเอง”

ที่เขาบอกว่าเขาจะสู้เขาได้สู้จริงหรือเปล่า?
“เขาก็สู้แหละค่ะ แต่มันก็ยังไม่พอไหม เขาก็เต็มที่แหละ เราก็เห็นความหวังดีที่เขาทำ แต่มันมีหลายๆอย่างมันก็.”

มันติดอะไร?“มันน่าจะติดที่ไลฟ์สไตล์เราสองคนมากกว่า ไม่ได้อยู่กันที่เรารักกันมากแค่ไหน เราอาจจะรักกันมากแต่ตอนนี้มันติดอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เราก็ปรับกันเยอะ การใช้ชีวิตของเรากับเขามันค่อนข้างต่างกันมาก”

เรียกว่ายังไม่มั่นใจในตัวเขา?
“ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจ แต่พอเราได้ถอยออกมาในระดับนึงแล้ว เราจะมองทุกอย่างได้กว้างขึ้นว่าอะไรหลายๆอย่างมันไปด้วยกันได้ไหม หรืออะไรทุกๆอย่างมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็มี คือถ้ากลับไปมันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน ที่ดาวเคยบอกว่ามันมีเรื่องๆนึงที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ถ้าเรากลับไปมันก็จะไม่สบายใจไปเลย”

มีคนใหม่เลย?“ตอนนี้ยังไม่มีคนใหม่ค่ะ”

โอกาสลุ้นกับพอร์ช?“อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ ไม่ลุ้นดีกว่า เอา50:50 อย่าลุ้นเลย”

เขาตื้อไหม?“เขาก็ทำดีที่สุดนะ เรามองเห็น แต่ก็อย่างที่บอกมันขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคน เขาทำดีในไลฟ์สไตล์ของเขาแต่เรารู้สึกว่ามันอาจจะยังไม่ใช่สำหรับเรา ถามว่ารักกันไหมมันก็ยังรักกันแหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสถานะของเพื่อนเหมือนเดิม”

หรือว่าเรายังจับได้ว่าเขามีคนอื่น?
“เรื่องนั้นไม่มีค่ะ เรื่องผู้หญิง สิ่งที่เขาเคยทำไม่มี เขาไม่ได้ทำอะไรไม่ดี”

ตอนนี้เปิดใจไหม?
“ก็เปิดนะ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้อย่างที่บอกว่าโรคระบาดมันระบาดขนาดนี้ไม่กล้าไปเดทกับใคร ไม่กล้าเลย เราไม่รู้ว่าคนที่เราะไปเดตเขาไปเจอใครมาบ้าง มันจะมีการติดๆกันมาเป็นห่วงโซ่รึเปล่าเราก็ไม่มั่นใจ เอาตัวเองให้เซฟไว้ก่อน ตอนนี้ก็คือโสดสนิทค่ะ เปิดนะคะแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอให้โรคระบาดผ่านพ้นไปก่อน”

เอาตัวรอดจากโควิดยังไงบ้าง?
“ตอนนี้มันก็เหมือนเริ่มใกล้ตัวขึ้นเรื่อยๆแล้ว เหมือนคนที่ใกล้ๆตัวเราก็เริ่มกักตัวกันแล้ว มันมีการโยงคนนี้เป็นคนนั้นไปเจอ เขาจะกักตัวไหมอันนี้มันอยู่ที่เราต้องกักตัวเอง อันนี้ดาวว่าเราต้องเริ่มกักตัวเองแล้ว ตัวดาวเองยังไม่ค่อยนะ อย่างสถานบันเทิงดาวไม่ได้ไปอยู่แล้ว เลยอาจจะไม่ซีเรียสเรื่องนี้ว่าจะต้องเจอคนในชุมชนหรือสถานที่ที่มีคนเยอะ พรุกพร่าน แต่จะห่วงคนที่เรารู้จักเขาไปมารึเปล่า ก็ต้องดูแลตัวเองมากๆนิดนึงตอนนี้ ก็พกเจล แอลกอฮอล์ตลอดเวลา สเปย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย”

คนใกล้ตัวต้องโดนกักรึยัง?“เหมือนจะมีแล้ว ก็เอาใจช่วยคนที่กักตัวดูผลอยู่ ยังไงก็เอาใจช่วยทุกคน ตอนนี้เราต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน”

กระทบงานไหม?
“งานที่เป็นอีเว้นต์หรืองานที่ต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกระทบอยู่”

ทริปต่างๆล่ะ?
“โชคดีที่ตอนนี้ไม่มีทริปไปต่างประเทศเลย มีแต่ทริปในประเทศไทย ก็ต้องใช้รถในการเดินทาง ซึ่งเราก็ไม่ซีเรียสมาก แต่เราก็ต้องใช้รถในการเดินทาง ก็ไม่ซีเรียสมาก ถ้าเราไปก็ไปเป็นครอบครัวก็ฝากทางโรงแรมที่เราไปดูแลหรือ นักท่องเที่ยว คนไทยที่จะไปฝากใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อกันหน่อย ตอนนี้ก็เปลี่ยนจากการนั่งเครื่องเป็นนั่งรถ เอารถครอบครัวเรา เราเอาความสบายใจ”