จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ‘เชียงใหญ่เฟส

0
742

ถ้าจะพูดถึงความยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรีในภาคเหนือตอนนี้คืออะไร สามารถตอบได้โดยไม่คิดเลยว่าคืองาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’ การันตีความสนุกสุดมันส์โดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party (แซ๊ปปาร์ตี้) เทศกาลดนตรีเทศกาลนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่จัดขึ้นที่เชียงใหม่ ที่มาพร้อมกับไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ของประเทศกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยประสบการณ์ความสนุกที่สุดและคุ้มที่สุด ตลอด วัน โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562  ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ และยังได้อิ่มท้องไปกับร้านอาหารในเชียงใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดีเอาไว้ให้คุณได้อร่อยกว่า 30 ร้าน แถมยังได้ร่วมสัมผัสความสนุกกับ โซนกิจกรรมไลฟ์สไตล์โดนใจ จึงมั่นใจได้ว่านี่แหละคือเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของภาคเหนือ

ทั้งนี้ เชียงใหญ่เฟส ยังมีความยิ่งใหญ่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่ระดับท็อปของประเทศเยอะที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในภาคเหนือกว่า 40 ศิลปินครบทุกแนวดนตรี ป็อป ร็อค ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ที่ขนเอาเพลงสุดฮิตมาร้อง มาเต้น มากระโดดบน เวทีใหญ่ นำโดย บอดี้สแลมปาล์มมี่เป๊ก ผลิตโชคโพลีแคททเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์สค็อกเทลโอ๊ต ปราโมทย์อะตอมป๊อบ ปองกูลอ๊อฟ ปองศักดิ์กรีซซี่คาเฟ่หนุ่ม กะลาแทททูคัลเลอร์เคลียร์บิ๊กแอสโลโมโซนิกไทเทเนี่ยมยัวร์บอยทีเจออแกนิคเลซี่ล็อกซี่ไฮฮอตยังโอมฟิกส์ยังกูไดมอนด์ยังบองไนซ์ซีเอ็นเอ็กไซยาไนด์ดรีมไฮราห์บอยโอจีสมิทไมยราพแบล็คชีพเบนบีซี่,อพาร์ตเมนต์คุณป้าไททศมิตรวาฬ แอนด์ ดอล์ฟ และ เทเลกซ์เทเลกส์ พูดเลยว่าเทศกาลดนตรีอื่นๆ ก็ไม่สามารถจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ได้อย่างแน่นอน

นอกเหนือจากความบันเทิงแล้วก็ยังมีความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน เชียงใหญ่เฟส เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมในประสบการณ์ความสนุกจากโซนต่างๆ ที่ได้เนรมิตรทั้งสิ่งของ อาคาร และการตกแต่ง ให้กลายเป็นเมืองเชียงใหญ่เฟสที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความสนุกสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น

(1) โซนประตูเมืองเชียงใหญ่ กับโชว์กราฟฟิกขนาดยักษ์บนกำแพงประตูเมืองเชียงใหญ่ที่คุณสามารถเดินลอดเข้าไปได้ พูดเลยว่ายิ่งใหญ่และอลังการที่สุด

(2) หมู่บ้านจะอั้นจะอี้ กับการรวบรวมไลฟ์สไตล์สุดฮิตที่ให้ทุกคนได้ชมได้ช้อปได้ถ่ายรูปกัน ชนิดที่ว่าเดินชมช็อปได้ทั้งวันทั้งคืนไม่มีเบื่อ

(3) กาดเชียงใหญ่ กับโซนร้านอาหารสุดอร่อยในเชียงใหม่กว่า 30 ร้านที่จัดเต็มด้วยหลากหลายเมนูเด็ดรับรองว่าสนุกสุดมันส์แล้วยังได้อิ่มท้องตลอด วันกันอย่างแน่นอน

ตอนนี้คงจะปฏิเสธความยิ่งใหญ่ของงาน “เชียงใหญ่เฟส” ไม่ได้อีกแล้ว เพราะไปไหนมาไหนในเชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียงก็จะได้ยิน ได้เห็นการโปรโมทแทบทุกช่องทาง ทั้ง คลื่นวิทยุ ป้ายไวนิล รถแดง รถบรรทุก และจอ LED ชนิดที่เนืองแน่นทั่วทั้งเมืองกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีความเป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความสนุกสุดมันส์ของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือด้วยกันที่งาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เชียงใหญ่เฟส’  ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาสุดคุ้ม! บัตร ใบ เข้างานได้ วัน ราคาเพียง 900 บาท(จากปกติ 1,500 บาท) ราคานี้ขายเพียง วันเท่านั้น!!! ตั้งแต่วันที่ 31  สิงหาคม ถึง 2 กันยายนเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : เชียงใหญ่เฟส