ฉายแสงฯ ผนึก MediaLink เปิดแมตช์กาล่า Blue Lock The Movie – Episode Nagi โชว์ฟอร์มเข้มเต็มแข้ง 22 ส.ค.นี้

0
92

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ MediaLink Group เปิดตัวรอบกาล่าภาพยนตร์แอนิเมชัน Blue Lock The Movie – Episode Nagi อนิเมะที่ทุกคนรอคอยร้าใจและดุเดือด จากการ์ตูนมังงะสุดแหวกแนวของอาจารย์ Muneyuki Kaneshiro (มุเนยูกิ คาเนชิโระ) สุดยอดมังงะที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 30 ล้านเล่ม ติดอันดับ 1 มังงะที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นประจำปี 2023 ครั้งแรกสู่จอภาพยนตร์ โดยมี คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่ได้รับชม Blue Lock The Movie – Episode Nagi รอบแรกในไทย

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณน้องนุช ลิขิตสุวรรณกูล Licensing Director บริษัท มีเดียลิ้งค์ ไทยแลนด์ จำกัด, คุณจิรสิน จารุพรชัย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จัดจำหน่ายต่างประเทศ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด, คุณกนกวรรณ วัชระประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมงาน ณ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย แขกรับเชิญที่เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ฯ มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในซีรีส์อนิเมะ Blue Lock สู่ Blue Lock The Movie – Episode Nagi ร้อมเผยถึงชีวิตจริงของนักกีฬาฟุตบอลแบบหมดเปลือก

รู้สึกดีใจ เป็นเกียรติอย่างมาก ต้องบอกว่าในภาพยนตร์นี้มีความตรงกับชีวิต เราเป็นนักกีฬาที่ไม่ใด้ทำหน้าที่แค่ยิงประตูเพียงอย่างเดียว ต้องไปช่วยกองหลังด้วย ฯลฯ เป็นการทำงานทั่วทั้งสนาม ทุกตำแหน่งล้วนมีความสำคัญ ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์ท่าดีใจประจำตัวเมื่อทำยิงประตูได้ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในงานได้ไม่น้อยทีเดียว พร้อมฝากภาพยนตร์ Blue Lock The Movie – Episode Nagi เข้าฉาย 22 สิงหาคม นี้ 

Blue Lock The Movie – Episode Nagi เป็นการขยายเรื่องราวของตัวละคร นางิ เซย์ชิโร่ ซึ่งในซีรีส์ต้นฉบับของ Blue Lock เป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ การเล่าเรื่องผ่านมุมมองของนางิช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจและเห็นพัฒนาการของตัวละครได้มากขึ้น โดยเฉพาะในด้านจิตใจและทักษะที่เขาต้องพัฒนาเพื่อต่อสู้ในโครงการที่มีการแข่งขันสูงสุดอย่าง Blue Lock

รับชมตัวอย่าง  

www.youtube.com/watch?v=Uie46sVKcmY Official Teaser 

www.youtube.com/watch?v=BMKmghO9UgA Official Trailer (เสียงไทย)

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ Blue Lock The Movie – Episode Nagi ผ่านช่องทาดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture , www.facebook.com/MEOfficialTH

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.instagram.com/meofficialth

Tiktok : www.tiktok.com/@shinesaengadventure

X : https://x.com/ShinesaengAd, https://x.com/meofficialth

#BlueLocktheMovieEpisodeNagi #bluelock #bluelockepisodenagi #anime #football #medialinkfilmsth #Shinesaengadventure #MeOfficial #ShinesaengxME #ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #เมะ