คุณแบม กัลยกร ควักเงินล้านสร้างพระพุทธรูป ปางค์ปฐมเทศนา ถวายวัดป่าวังน้ำเย็น

0
159

เดินหน้าทำบุญตลอด ๆ สำหรับ นักธุรกิจสาวเจ้าแม่สีผึ้ง อย่างคุณแบม กัลยกร กุลพรรณอรภา ที่ล่าสุดได้ควักเงินส่วนตัวจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างพระพุทธรูป ปางค์ปฐมเทศนา ถวายให้กับวัดป่าวังน้ำเย็น จังหวัด มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอเอง

โดย คุณแบม ได้โพสต์ภาพ และข้อความเอาไว้ว่า เมื่อวันที่ 4 ธค 2565 ได้นำพระพุทธรูปองค์สมเด็จปฐมนาคปรก และพระนาคปรกไปถวายที่วัดป่าวังน้ำเย็น และวันนั้นก็ได้มีพระองค์แกะสลักด้วยไม้ตะเคียนทองมาส่งพอดี หลวงพ่อได้พูดกับหนูว่า คุณหมอ มันคือบ่เกิ่งกันละ เอามาใส่อีกข้างสะเนาะ เดี๋ยวหลวงพ่อออก 400,000 คุณหมอออก 1,000,000 เนาะ ก็เลยตอบหลวงพ่อไปว่า ได้เจ้าค่ะหลวงพ่อ

นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 4 เดือนกับการได้ทำการสร้างพระพุทธรูปองค์นี้ปางค์ปฐมเทศนา ที่สร้างด้วยไม้ตะเคียนทองและได้ถวายฝากไว้ในพระพุทธศาสนา ณ วัดป่าวังน้ำเย็นจังหวัดมหาสารคามบ้านเกิด เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 เป็นบุญของชีวิตหนูและครอบครัวที่หลวงพ่อสุริยันต์ได้เมตตาให้หนูจัดสร้างพระองค์นี้ เป็นช่วงที่ดีของชีวิตที่มีบุญได้สร้าง ขอบคุณทุกๆบุญ ขอบคุณโอกาสมงคลวันนี้ค่ะ 🙏🏻 ร่วมอนุโมทนาบุญและรับบุญใหญ่นี้ด้วยกันนะคะ

เรียกได้ว่าสวยทั้งกาย สวยทั้งใจเลยทีเดียว ถ้าใครอยากประสบความสำเร็จแบบนี้ สนใจบูชาสีผึ้งเมตตาสมปรารถนาพันล้าน รุ่น 888 กูให้มึงรวย เศรษฐีพันล้าน ได้เลยจ้า แค่แอดไลน์ไอดี richh888 มูก่อน ปังก่อนนะจ๊ะ