คุณหมอต้น พีเมด คลินิก แนะเทคนิคคืนความอ่อนเยาว์ เติมเต็มไขมันปรับรูปหน้า ให้กับสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

0
63

คุณหมอต้น พีเมด คลินิก แนะเทคนิคคืนความอ่อนเยาว์ เติมเต็มไขมันปรับรูปหน้า ให้กับสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

เป็นอีกหนึ่งผู้สนับสนุนใจดีให้กับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 สำหรับ “พีเมด คลินิก” โดยคุณหมอมือหนึ่งเรื่องการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบโอเพ่นด้วยกระดูกอ่อนซี่โครง “คุณหมอต้น พีเมด คลินิก” ที่ล่าสุดทางคุณหมอต้น ได้ต้อนรับสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 77 จังหวัด พร้อมให้คำแนะนำเทคนิคคืนความอ่อนเยาว์ที่มาแรงที่สุดของ พีเมด คลินิก อย่าง “Fat Grafting (แฟต กราฟติ้ง)” การเติมไขมัน หรือ การฉีดไขมันปรับรูปหน้า ซึ่งทางคุณหมอต้น พีเมด ถือเป็นคุณหมอผู้ที่เชี่ยวชาญ ในเทคนิคการเติมไขมันปรับรูปหน้า ซึ่งเทคนิคนี้เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ที่ต้องอาศัยประสบการณ์ในการพัฒนาฝีมือมายาวนานกว่าหลายปี


แถมงานนี้ทาง “คุณหมอต้น พีเมด คลินิก” ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 77 จังหวัด ได้พรีเซ็นตัวเอง และให้สาวงามได้ครีเอทไอเดียแบบสร้างสรรค์ เชิญชวนคนที่อยากคืนความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเอง ต้องมาเติมเต็มไขมันปรับรูปหน้ากับทาง คุณหมอต้น พีเมด คลินิก งานนี้สาวงามแต่ละคน งัดเทคนิคทั้ง มุกตลก ร้องเพลง แอคติ้ง โชว์ความสามารถประชันแข่งขันกันแบบสนุกสนาน ที่ได้ทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กันตลอดทั้งกิจกรรม


ซึ่งสาวงามมิสแกรนด์ 2024 ผู้ที่พรีเซ็นได้โดนใจ คุณหมอต้น พีเมด คลินิก จะได้รับของรางวัลมูลค่า 20,000 บาท แต่งานนี้ทาง คุณหมอต้น พีเมด คลินิก กลับมีเซอร์ไพร์สสุดพิเศษให้กับสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ทั้ง 77 จังหวัด ด้วยการมอบของรางวัลพิเศษมูลค่า 10,000 บาท ให้กับทุกๆ คน ทำเอาสาวงามมิสแกรนด์ 2024 ทั้ง 77 จังหวัด ปรบมือกรี๊ดสนั่นให้กับความใจดีของ คุณหมอต้น พีเมด คลินิก