คำขอบคุณจากใจ พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดงนำ คริส รถเมล์ ดิว กอล์ฟ หลัง เนื้อใน เรตติ้งตอบจบสูงถึง 2.9

0
900

 

เป็นละครที่มาแรงโดนใจแฟนละครกับบทที่เชือดเฉือน ปะทะคารมกัน ตั้งแต่ต้นจนลาจอ สำหรับละครน้ำดี เนื้อใน ที่นำแสดงโดยเหล่านักแสดงคุณภาพ คริส หอวัง รถเมล์ คะนึง อาร์ต พศุตม์ ดิว อริสรา กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฯลฯ ผลงานการผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งนับเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เรตติ้งตอบจบพุ่งทะลุไปถึง 2.9 และยอดผู้ชมออนไลน์ตอนจบทาง FACEBOOK LIVE จากเพจละครต่างๆ สูงกว่า 2 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครจำนวนมากในทุกๆช่องทางนับว่าเป็นการก้าวเริ่มต้นปี 2563 ที่ปังของ เซ้นท์2561 ทีเดียว

ซึ่งทาง พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดงนำ คริส รถเมล์ ดิว กอล์ฟ ต่างก็ได้เขียนข้อความและโพสต์ลงอินสตาแกรมขอบคุณทุกคนที่เกียวข้อง กับละคร เนื้อใน และ ผู้ชมทุกท่าน ระบุว่า

 พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 “ ขอบคุณนักแสดงและคนทำงาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคนและทุกส่วน ที่ช่วยกันทำให้ “เนื้อใน” สำเร็จลุล่วงมาด้วยดี … ขอบพระคุณ คุณกฤษณา อโศกสิน เจ้าของบทประพันธ์ และ … ที่สุดคือ ขอบคุณ .. คนดูของเราทุกคนนะคะ พบกันใหม่ เมื่อกองถ่ายละครสามารถเปิดทำงานได้ ยังมีละครดีๆจากพวกเรา #change2561 @change2561 อีกมากมาย ให้ได้ดูกันค่ะ

คริส หอวัง ขอขอบคุณทุกคนคะที่ดู#เนื้อใน ดูแล้วไม่อยาก ให้มองโลกในแง่ร้ายไปสะหมด คนดีมีจริง ปลอมๆมีจริง โรคจิตมีจริง ทั้งหมดอยู่ในสังคมที่ เราอยู่,อยากให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในแบบของเราเองนะค่ะ love น นักแสดงร่วมทุกคน พี่กู่+ทีม พี่ฉอด+ทีม ทีมเขียนบก,ขอบคุณคะที่ให้คริสม โอกาสได้ถ่ายทอดบท เข็มเพชร .. thank u from the bottom of my heart , hope to see u soon”

รถเมล์ คะนึงนิจ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครเนื้อในนะคะ เนื้อในแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยู่ที่เราเลือก ว่าจะให้เป็นยังไง ขอบคุณพี่ฉอด พีเอสุ พี่กู ทีมเขียนบท ทีมงานทุกคน ขอบคุณที่ให้ รถเมล์ได้มีโอกาสเล่นบทที่ท้าทาย ดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ ขอบคุณ จริงๆค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการดูละคร เนื้อในนะคะ

ดิว อริสรา ขอบคุณทุกคนนะคะที่ดูและติดตามละคร #เนื้อใน ขอบคุณทุกคนที่รักวีณา ไม่อยากให้ละครจบเลย รู้สึกผูกพันธ์กับละครเรื่องนี้จริงๆ และดีใจที่ละครเรื่องนี้เป็นละครที่สร้างความสุขให้กับใครหลายๆคน (ติดกันงอมแงม) และดิวก็ขอขอบคุณ พี่กู่ ผกก. คนเก่งในใจดิว ที่ช่วยถ่ายทอดบทบาท ต่างๆจากตัวอักษรเป็นภาพออกมาได้ดีขนาดนี้ขอบคุณทีมพี่ฉอด ทีมพี่ๆน้องๆนักแสดงทุกคน ทีมงานทุกทีมที่มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้นะค๊าาา ? สุดท้ายดิวต้องบอกว่าดิวดีใจที่ดิวได้รับความเชื่อใจจากทุกคนที่ให้ดิวมีโอกาส ได้รับบทเป็น “วีณา” ดิวก็พยายามถ่ายทอดและเป็นวีณาอย่างเต็มที่ที่สุด หวังว่าจะไม่ทำให้ใครผิดหวังนะคะ  กอล์ฟ อนุวัฒน์ ​“ จบไปแล้วสำหรับละคร #เนื้อใน ขอบคุณพี่ฉอด, พี่คู, ทีมงาน, และนักแสดงทุกคนที่มอบโอกาสและร่วมกันสร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา ขอบคุณผู้ชมคนดู ที่ติดต่าม ร่วมเชียร์ และสร้าง สีสันให้กันมาตลอดจนละครเดินทางมาถึงตอนอวสาน ทุกๆคนล้วนเป็นทีมงานคุณภาพ ที่ทำให้ #เนื้อใน ออกมาดีอย่างที่เห็น ละครจบแล้ว หวังว่าจะได้มอบเรื่องราวและข้อคิดดีๆ ให้ทุกคนนะครับ เพราะเราทุกคนล้วนผ่านเรื่องราวดีร้ายที่ต่างกัน หากเราเข้ใจและสามารถยอมรับ #เนื้อใน ของตัว เราเองได้ . เราก็จะสามารถเข้าใจและยอมรับ #เนื้อใน ของผู้อื่นได้เช่นกัน

 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ CHANGE2561 https://www.facebook.com/change2561/