คนหล่อขอบอกต่อ !!! ไมเคิล หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก หนึ่งในนักแสดงจากโปรเจกต์ PIT BABE The Series

0
152

ลุ้นระทึกกันแบบหายใจหายคอไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว เมื่อเกมในตำนาน เกมวัดดวง โดยมีพิธีกรสุดกวนอารมณ์ดี “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ได้ยกทีมมาตามหาสุดยอดคนดวงดีในรายการ Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.3 ว่า 1 ใน 12 หนุ่มจากโปรเจกต์ PIT BABE The Series นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ใครคือ ผู้ที่พกพาดวงมาเป็นนัมเบอร์วัน ซึ่งแต่ละเกมส์ที่ น้าเน็ก จัดมาเรียกว่าคาดไม่ถึง !! จึ้งทุกเกมส์ มันส์ทุกวินาที ชนิดที่ว่าทำอะไรกันไม่ถูกขยับตัวยังกลัวตกรอบ งานนี้นอกจากลุ้นว่าใครจะดวงแข็งใครจะดวงอ่อนตกรอบแล้ว สายตาของแฟนๆไปสะดุดเพราะโดนตกด้วยออร่าความหล่อที่พุ่งมากระแทกตาของ หนุ่มไมเคิล ที่โดนใจจนร้องขอเปิดวาร์ป

ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มไมเคิล ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาความหล่อละมุนเท่านั้น แต่โปรไฟล์ของเขาคือพกพาความสามารถมาแบบจัดเต็มแล้ว เขายังเต็มไปด้วยพลังบวกที่ใครได้อยู่ด้วยก็มีแต่ความสบายใจ

ชื่อ : นาย เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล
ชื่อเล่น : ไมเคิล
เกิดวันที่ : 26 พฤษภาคม 1996
ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 71 กิโลกรัม
ที่อยู่ : กรุงเทพมหานครฯ
การศึกษา: ปริญญาตรี บริหาร สาขาการเงินและการลงทุน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
กีฬาที่ชอบ : บาสเก็ตบอล, ชอบเล่นกีฬาเกือบทุกชนิด
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
งานอดิเรก : ออกกำลังกาย, เทรดกราฟ,ร้องเพลง, ดูอนิเมะ
Instagram : @michaelkvs

แล้วงานนี้ความหล่อจะช่วยอะไร หนุ่มไมเคิล ได้หรือไม่ และ 12 หนุ่ม Pit Babe TheSeries กับเกมในตำนาน เกมวัดดวง จะขำ โห่ ฮา เหวอ ลุ้น อึ้ง ทึ่ง เสียว ขนาดไหนติดตามชมมุขสุดฮาของ น้าเน็ก และ 12 หนุ่มที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะกัน พร้อมมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นคนดวงดีที่สุดได้ใน #BoysJourneyภารกิจพิชิตใจEP3 ได้ที่ Facebook : Pit Babe The Series : https://www.facebook.com/PitBabeTheSeries Youtube CHANGE2561 : https://youtu.be/hiYUfwP0mZ