“ไดวี่ ไนท์ คอลลาเจน” (Divy Night Collage คว้า 2 รางวัล ระดับอาเซียน ผู้ประกอบการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ด้านสุขภาพและความงาม 

0
191

คุณนิชานันท์ อัครพงศ์ธานิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีพี ชาร์มมิง จํากัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ไดวี่ ไนท์ คอลลาเจน เปิดเผยว่า บริษัทคว้า 2 รางวัล Best Award Asian Brand 2024 และ Asian Best Product 2024 สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามของประเทศไทย รับรองมาตรฐานและการันตีโดยทีมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

สำหรับ “ไดวี่ ไนท์ คอลลาเจน” (Divy Night Collagen) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่คิดค้นและวิจัยมากว่า 1 ปี ช่วยชะลอวัย และส่งเสริมการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีนวัตกรรมชะลอวัย ที่ชื่อว่า “TeloAge” ต่อยอดจากรางวัลโนเบล ที่มีการวิจัยเรื่องเทโลเมียร์ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คนเรามีความเสื่อมชราของร่างกายและผิวพรรณ ออกฤทธิ์ได้ลึกถึงระดับ DNA และมีสารสกัดต่างๆ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ มีงานวิจัย ที่ช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพและฟื้นฟูผิวล้ำลึกในขณะที่เรานอนหลับ

คุณนิชานันท์กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับ 2 รางวัลนี้ โดยมีแนวคิดว่า เราจะเป็นผู้นำในการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์ หรืออื่นๆ เกี่ยวกับผิว ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ ผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง รวมถึงมีจุดเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่ง หรือมีการใช้งานกับประโยชน์ที่แตกต่าง แต่มีราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้”

โดยรางวัลนี้เป็นแรงผลักดันให้แบรนด์ ไดวี่ ไนท์ คอลลาเจน ใส่ใจให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคอย่างครบถ้วนให้ดีที่สุด รวมถึงการมองหาโอกาสช่องทางการตลาดเพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมการเข้าถึงของลูกค้าให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

โดยผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.divycollagrn.com, www.facebook.com/Divy Night Collagen, Line : @divycollagen
#DivyNightCollagen #ไดวี่ไนท์คอลลาเจน #ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร #ดีพีชาร์มมิง #นวัตกรรมชะลอวัย #TeloAge #BestAwardAsianBrand2024 #AsianBestProduct2024

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BBL Wellness Center เบอร์โทรศัพท์ 063-312-4866
#BBLWellnessCenter #ศูนย์รักษาข้อเข่าเสื่อมโดยไม่ต้องผ่าตัด #ASIABESTPRODUCT #AsiaBestProductBeautyAwards2024 #กลุ่มสหการอุตสาหกรรม