โบว์ แวนดา โอดร้องไห้หนักลงซีรีย์ น้อมรับกระแสวิจารณ์ ยิ้มคนชม มะลิ เต้นเก่ง

0
879

โบว์ แวนดา โอดร้องไห้หนักลงซีรีย์ น้อมรับกระแสวิจารณ์ ยิ้มคนชม มะลิ เต้นเก่ง

 

 

เรียกว่าต้องทำการบ้านหนักมากเลยทีเดียว หลังตัดสินใจลองชิมลางงานแสดงครั้งแรก สำหรับโบว์ แวนดา โดยเจ้าตัวเผยทั้งยาก และกกดัน และพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ด้านของลูกสาวอย่างน้องมะลิ พาขวัญ ตอนนี้ก็ชอบในเรื่องของการเต้น และร้องเพลง ซึ่งตนเองก็พร้อมสนับสนุนในสิ่งที่ลูกชอบอย่างเต็มที่

 

วันนี้พามะลิมาเต้น “Kill This Love” ?
“จริงๆต้องบอกว่าได้รับเกียรติจากพี่วู้ดดี้นะคะ แล้วก็ดีใจด้วยที่มะลิเป็นเด็กน้อยอีกหนึ่งคนที่พี่วู้ดดี้รู้สึกว่าอยากให้มาร่วมงานกัน รวมไปถึงครูอู๋ด้วยค่ะ”

ความพร้อมของลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง?
“พร้อมมากค่ะ เต้นทั้งวันทั้งคืน แต่ว่าไม่น่าจะตื่นเต้น ก็มีมาสอนแม่เต้นด้วย สอนจนส่ายหัวว่าแม่หยุดเต้นเถอะ”

การเต้นของน้องเฉิดฉายขึ้นเรื่อยๆเลยไหม?
“ด้วยความที่พรสวรรค์เขาน่าจะมีอยู่นิดๆ เด็กทุกคนมีพรสวรรค์ค่ะ แต่ว่าด้วยความที่เขาพื้นฐานชอบเต้น แล้วเวลาเต้นเขาจะรู้สึกมีความสุข แล้วก็มีความตั้งใจ ยิ่งพอเรียนกับครูอู๋ ก็ยิ่งได้พัฒนาตัวเองไปในทางที่ถูกต้อง”

น้องยังมีความสามารถด้านอื่นๆอีกไหมตอนนี้?
“ก็เริ่มร้องเพลง แต่ก็ค่อนข้างจะร้องเพี้ยนิดหนึ่ง(หัวเราะ) ได้คุณแม่มา เดี๋ยวถ้าเต้นได้แล้ว สักพักก็คงจะต้องพาไปเรียนร้องเพลงให้ถูกต้องเหมือนกัน”

คิดว่าแนวโน้มในการเต้นของเขาจะไปไกลขนาดนไหน หลายคนลุ้น ว่าเขาจะไปโกอินเตอร์ได้ไหม?
“พยายามให้เขาทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ เราจะไม่บังคับ เหมือนวันนี้เขาอยากซ้อม ก็ให้เขาซ้อม เราจะไม่แบบมะลิมาซ้อมเดี๋ยวนี้ เขารู้สึกว่าเขาอยากซ้อมตอนไหน นั้นก็แสดงว่าใจเขาอยากจะซ้อม แล้วก็มีความสุขกับการที่จะซ้อมเวลานั้น เรื่องที่จะโกอินเตอร์ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาพร้อมแล้วบอกว่าแม่หนูอยากทำ หนูอยากไป หน้าที่เดียวของเราก็คือสนับสนุนเขาแค่นั้นค่ะ”

รู้สึกว่าลูกเต้นเก่งเกินเพื่อนๆไปไหม?
“ไม่หรอก จริงๆเด็กๆเขาเต้นเก่งกันหมดทุกคนค่ะ พอได้มีการเรียนรู้ที่ถูกวิธี แล้วก็การเต้นถูกท่า เด็กๆทุกคนมีพรสวรรค์ และมีความกล้าของเขาอยู่แล้ว”

ตอนนี้ละครของเราก็เริ่มถ่ายทำแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง?
“โอ๊ย… คุณเอส พี่ฉอดขา หน้าจะย่นไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) หนักพอสม แต่ก็เป็นอะไรที่ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ให้โอกาสอีกหนึ่งความฝัน ที่เราเคยฝันว่าอยากจะทำ แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้มาเล่นละครตอนอายุจะ 38 แล้ว ทำให้ดีที่สุดค่ะ ก็ค่อนข้างจะหนักนะคะ ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง จะได้ยิ้มเห็นฟันก็ตอยฉากจบนี่แหละค่ะ แต่ว่าสนุก ท้าทาย แล้วก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ผลงานจะเป็นยังไงก็ใจเย็นๆนะคะ”

ก่อนจะออกไปเล่นทุกครั้ง มีบอกพี่ปอไหม ?
“ทุกวันๆ พอตื่นมาตีห้าครึ่งไปกอง เราก็จะบอกพี่ปอก่อน ว่าวันนี้จะไปแล้วนะ วันนี้จะมีร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ก็ของพลังด้วยประมาณนี้ค่ะ”

มีเก็บไปเครียดที่บ้านบ้างไหม?
“พอร้องเสร็จ ด้วยความที่เราไม่เคยเป็นนักแสดง เราก็พยายามอยู่นิ่งๆ กับตัวเอง หรือไปอยู่กับคนที่เขาอารมณ์ดี อารมณ์ขัน ก่อนที่จะเจอมะลิ ก็เลยพอสลัดได้อยู่ค่ะ”

ติดใจไหม?
“คิดว่าทำให้ดีที่สุดแล้วกันค่ะ ถ้าทำออกมาแ้ว ดีไม่ดียังไง ก็ต้องขออภัยด้วย แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราตั้งใจแล้วก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ”