“โจอี้ บอย” ร่วมด้วยช่วยกัน ปั้นโครงการใหญ่ “ฮึบๆ ไทยแลนด์”   มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือน้ำท่วมส่งต่อ “บิณฑ์ บันลือฤทธิ์”

0
732

จัดงานแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับโครงการดีๆ โครงการ ฮึบๆ ไทยแลนด์” ซึ่งงานนี้ได้เจ้าพ่อแร็พเปอร์  โจอี้ บอย อยากร่วมสนับสนุนและเป็นอีกแรงหนึ่ง ที่ร่วมหาเงินบริจาคช่วย “บิณฑ์ บันลือฤทธิ์” เพื่อให้นำรายได้จากการบริจาคในครั้งนี้ ไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมทางภาคอีสานอยู่ในขณะนี้และช่วยเยียวยาในลำดับถัดไป  โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเพื่อนๆศิลปิน อย่าง “แก๊งก้านคอคลับ” ทั้ง DJ.Spydamonkee, DJ. Leo, GuiOui และ GaoTong จาก Buddhabless , เสือใต้ Beeazy,  โจ ทศกัณฑ์ และ นายนะ จากค่าย พร้อมบวก, U-Rius, NameMT , P9d, อ้น เดอะวอยซ์ รวมไปถึงศิลปินจากค่าย YUPP! และพี่ๆน้องๆสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ลานหน้าศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์

ผมเลยขอทำสิ่งที่ผมทำถนัดที่สุด คือการแสดงคอนเสิร์ทครับ เราจะพยายามออกมาเล่นให้ทั่วประเทศที่สุด มากที่สุด ที่จะพอทำได้ เผื่อจะพอกระตุ้นให้แฟนๆ ออกมาช่วยเหลือทำบุญ บริจาคช่วยพี่น้องกันอีกทาง  พร้อมกับรถเวที ที่เราจะใช้เปิดการแสดง พร้อมประกาศ เส้นทางและสถานที่ ที่เราจะเปิดการแสดง”  โจอี้บอย กล่าว

ประเดิม  Fest 1 :ภาคเหนือ (จังหวัด)

Day 1 วันที่ ตุลาคม 2562 : เชียงราย

Day 2 วันที่ ตุลาคม 2562 : พะเยา/เชียงใหม่

Day 3 วันที่ 9 ตุลาคม 2562 : แม่ฮ่องสอน

Day 4 วันที่ 11 ตุลาคม 2562 : ลำพูนลำปาง

Day 5 วันที่ 12 ตุลาคม  2562 : แพร่/น่าน

Day 6 วันที่ 13 ตุลาคม  2562 : อุตรดิตถ์

ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เจ อเวนิว ทองหล่อ ชื่อบัญชี “ฮึบๆไทยแลนด์                        

  โดยนายอภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” ประเภทบัญชี “กระแสรายวัน” เลขที่ 468-083842-9

#ฮึบๆ #ไทยแลนด์ #ฮึบๆไทยแลนด์