โบว์ มุทิตา ลองนา หมายเลข10 คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ นนทบุรี 2023 ไปครอบครอง

0
447

เป็นอีกหนึ่งจังหวัดของการประกวดที่น่าจับตามอง สำหรับเวที “Miss Grand Nonthaburi 2023 “ที่ทุ่มงมหลักล้าน เนรมิตเวทีไม่เเพ้จังหวัดอื่น เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการสุด  โดยเวที Miss Grand Nonthaburi 2023 (มิสแกรนด์ นนทบุรี 2023)  ในค่ำวันที่ 15 .. ที่โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์   โดยตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมงในการประกวดสาวงามแต่ละครต่างงัดความสามารถ ตลอดจนความโดดเด่นในแต่ละคนออกมาเรียกว่าไม่มีใครยอมแพ้ใคร จนกระทั้งรอบสุดท้าย ผลปรากฎว่าทางด้าน น้องโบว์ มุทิตา ลองนา  ผู้เข้าประกวดหมายเลข 10 คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ นนทบุรี 2023 ไปครอง พร้อมมั่นใจนำทีมคว้าชัยเวทีใหญ่มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 16 ..ธัญญารัตน์ ไร่เรียง  รองอันดับ 2 ได้แก่ ..วริศรา พัฒนาศูร หมายเลข 5  รองอันดับ 3 ได้แก่ ..ธัญจิรา เนติประวัติหมายเลข 8 และรองอันดับ 4  ได้แก่  ..วรลัย วิทวัทชุติกุล หมายเลข 15

โดยทางด้านน้องโบว์  ..มุทิตาได้เผยใจหลังการประกวดจบสิ้น พร้อมกล่าวถึงความรู้สึกภายหลังได้รับตำแหน่งว่า  รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ นนทบุรี 2023  และพร้อมที่จะต่อสู้ไปพร้อมๆ กับทีมนนทบุรี เพื่อให้ได้ตำแหน่งมิสแกรนรด์ ไทยแลนด์ และด้วยความที่ในปีนี้คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล   ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) ต้องการผู้หญิงที่ครบถ้วน ทั้งความสวย ความสามารถ ซึ่งส่วนตัวถือว่ามีคุณสมบัติครบ ถ้วน สามารถต่อยอดได้ น้องโบว์มีความฝันที่ย่ิงใหญ่ อยากไปยืนอยู่ที่ยอดพีระมิด และยิ่งปีนี้ได้ได้ทีมที่แข็งแกร่ง ยิ่งทำให้มั่นใจว่าเราจะไปให้สุดแล้วหยุดที่มงทอง

ขณะที่ทางด้าน ..แคทลียา เดลแมร์ และคุณอัมรินทร์ อรรถโยโค ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์นนทบุรี 2023 กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนกาารประกวด สปอนเซอร์ที่ช่วยกันทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมเปิดเผยถึงความรู้สึกครั้งแรกในการเป็นพีดี มิสแกรนด์ นนทบุรี 2023  ว่า ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจที่สามารถจัดงานใหญ่ได้และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้ตัวแทนที่สมมง  สาวงามทั้ง 5 คนสวยงามตามบริบทเวที  พร้อมสัญญาว่าทีมนนทบุรีจะดูแลสาวงามทั้ง 5 เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะพามิสแกรนด์นนทบุรี 2023 ไปให้ถึงฝั่งฝัน ได้สวมมงทองแน่นอน