แฮวอน คลีนิก By V Plus ฉลองเปิดสาขาแรก เพิ่มไลน์ธุรกิจใหม่ในเครือบริษัท แฮวอน หวังสร้างความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้น

0
1024

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางแล้ว สำหรับ แฮวอน คลีนิก By V Plus สาขา ระยอง คลินิกความงามนวัตกรรมล่าสุดจากเกาหลี โดย 2 ผู้บริหารคนเก่ง มายด์-ดลหทัย ทีนะกุล และ ท็อป-ณัฐบดินทร์ ไชยศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งธุรกิจล่าสุดในเครือ บริษัท แฮวอน จำกัด ที่ครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับ V Plus คลีนิคที่เชียวชาญทางด้านการปรับรูปหน้าในสไตล์เกาหลีการันตรีมากกว่า 5 สาขาทั่วประเทศ ร่วมเป็น Partners เข้ามาดูแลให้กับแบรนด์แฮวอน

“ทาง แฮวอน คลีนิก By V Plus เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องตามกฎหมายทุกตัว สามารถตรวจสอบเลขที่และขอดูก่อนทำได้ทุกครั้ง เราใช้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากทาง V Plus มาดูแลให้ นำโดย คุณหมอบาส เดโชวัต พรมดา คุณหมอมือหนึ่งด้าน injection (การฉีด) สามารถปรับแก้ไขรูปหน้าได้ตามความต้องการ ที่สำคัญทางทีมแพทย์เราทำงานเป็นทีม ถึงแม้จะเป็นสาขาต่างจังหวัด ทางทีมคุณหมอจะมีการประชุมกันในแต่ล่ะเคส เพื่อตัดความกังวลว่า ครั้งต่อไปมาแล้วไม่เจอคุณหมอท่านเดิม สามารถดูแลกันได้ต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์บริหารที่ทาง V Plus เข้ามาดูให้กับทาง แฮวอน คลีนิก สาขาระยอง” คุณฟ้า อัชฌา อุดมโชค ผู้บริหาร V Plus กล่าว

สำหรับ แฮวอน คลีนิก By V Plus ฉลองเปิดสาขาจังหวัดระยอง จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายสบายกระเป๋า ในราคาที่คุณจับต้องได้ แฮวอน คลีนิก By V Plus ตั้งอยู่ 8/18 กุญชร์สิริ ทาวน์โฮม หมู่ 1 ถนนราชชุมพล (ค2) ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง สามารถสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 092 824 2659 FB : แฮวอน คลีนิก Haewon Clinic